รีวิว Spring 22 & Gallery คาเฟ่ ราชบุรี สุดมินิมอล แห่งดำเนินสะดวก

Posted

in

Spring 22 Gallery คาเฟ่ ราชบุรี

Spring 22 & Gallery คาเฟ่ ราชบุรี คุมโทนมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ใกล้ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนไป เที่ยวราชบุรี บอกเลยว่าหากไม่ได้ไปเยือน Spring 22 & Gallery ก็คือพลาดมาก! นี่คือ คาเฟ่ ราชบุรี ที่มีบรรยากาศโดดเด่นไม่เหมือนใคร ใครที่เป็นสาย cafe hopping ยิ่งต้องห้ามพลาด เพราะมุมถ่ายรูปมีเยอะมาก แถมแต่ละมุมสวยสุดๆ เหมือนหลุดไปอยู่ญี่ปุ่นเลย ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหา ร้านกาแฟ ราชบุรี บอกเลยว่า Spring 22 & Gallery เขาก็มีกาแฟและเครื่องดื่มอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟให้บริการ ใครที่กำลังจะผ่านมาทางดำเนินสะดวก เซฟเก็บไว้แล้วตามไปปักหมุดกันได้เลย!

คาเฟ่ ราชบุรี Spring 22 Gallery หน้าร้าน

บรรยากาศภายร้าน Spring 22 & Gallery คาเฟ่ ราชบุรี

เมื่อเพื่อนๆ เดินทางเข้ามาภายใน ไม้แก้วดำเนิน รีสอร์ท ก็จะสังเกตเห็นคาเฟ่แห่งนี้ได้ไม่ยาก ตัวร้านที่เป็นสีขาวคลีน สลับด้วยงานไม้สีน้ำตาลเข้ม ให้ฟีลความมินิมอล สงบ และอบอุ่น เพื่อนๆ สามารถถ่ายรูปออกมาให้ดูคุมโทนได้แบบอัตโนมัติ เรียกว่าแทบจะไม่ต้องแต่งรูปเพิ่มกันเลย ยิ่งวันไหนท้องฟ้าเปิดแล้วละก็ รับรองว่าได้แสงจากธรรมชาติมาช่วยให้รูปยิ่งสวยขึ้นไปอีก

บริเวณรอบๆ ร้านกาแฟ ราชบุรี แห่งนี้ยังเต็มไปด้วยที่นั่งในโซน outdoor มากมาย ในบรรยากาศสงบร่มรื่นที่ประดับไปด้วยก้อนหิน ต้นไม้ สระน้ำวน และน้ำตก ให้เพื่อนๆ ที่ออกมานั่งโซน outdoor ได้คลายร้อนกันได้บ้าง แถมทำให้ถ่ายรูปมุมไหนออกมาก็สวย เหมือนออกจากราชบุรีไปเที่ยวญี่ปุ่นแทนเลยทีเดียว

cafe ราชบุรี Spring 22 Gallery

ในส่วนของด้านในคาเฟ่ก็ค่อนข้างกว้างทีเดียวเลยครับ มีโต๊ะให้นั่งหลายโต๊ะ ลองรับลูกค้าได้เยอะ ไม่ต้องกลัวว่าร้านจะแน่น มีทั้งโต๊ะใหญ่โต๊ะเล็ก รับรองลูกค้าได้หลายกลุ่มแน่นอน

การตกแต่งภายในร้านเรียกว่าน่ารักไม่แพ้ด้านนอกเลย ตัวคาเฟ่ยังคงคุมโทนความมินิมอลด้วยสีขาวคลีนเป็นหลัก ตัดกับงานไม้สีน้ำตาลเข้มที่แซมๆ มาเป็นช่วงๆ บรรยากาศมีความอบอุ่น รู้สึก cozy & homey เหมือนอยู่ในบ้านที่ทำให้เราสงบและสบายใจ เหมาะสำหรับมานั่งพักผ่อน ชาร์จพลัง ก่อนเดินทางไปเที่ยวต่อ และแน่นอนว่าคุมโทนขนาดนี้ มุมถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายออกมามุมไหนก็สวย แถมทางร้านยังมีการจัดมุมถ่ายรูปไว้หลายๆ มุมไว้เผื่อให้เพื่อนๆ แวะมาเช๊คอินกันอีกด้วย

อาหารและเครื่องดื่มของ Spring 22 & Gallery คาเฟ่ ราชบุรี

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่ม บอกเลยว่าที่นี่จัดเต็มมากๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลายเมนู ตั้งแต่ ของทานเล่น เมนูคาว เบเกอรี่ เค้ก กาแฟ ชา เครื่องดื่มอิตาเลียนโซดา และอีกมากมายเลย

คาเฟ่ ราชบุรี Spring 22 Gallery คุมโทน

เมนู signature ของทางร้านก็จะมี Black Coconut Shake Coffee กาแฟดำเย็นผสมมะพร้าวจากธรรมชาติ เสิร์ฟพร้อมเฟลคน้ำตาลมะพร้าว (90.-) และ Rose & Peach Soda เครื่องดื่มฤดูใบไม้พลิที่ให้กลิ่นหอมของกุหลาบอ่อนๆ ผสมกับกลิ่นพีชและโซดา รสหวานอมเปรี้ยวนิดๆ แต่สดชื่นมาก (75.-)

ร้านกาแฟราชบุรี Spring 22 Gallery เค้ก

เมนูอื่นๆ ที่เราสั่งก็จะมี Iced Cold Americano (70.-) กาแฟดำเย็น กลิ่นหอมด้วยเมล็ด blend พิเศษจากทางร้าน ไม่มีกลิ่นไหม้ ดื่มง่ายมากๆ และ Banana Milkshake (90.-) มิลค์เชคกล้วยปั่น ที่มีทั้งความหอมและความนัว อร่อยดื่มง่ายมากๆ

ร้านกาแฟราชบุรี Spring 22 Gallery อาหาร

นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมอย่าง Honey Toast (150.-) ขนมปังกรอบเนยน้ำผึ้ง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา หอมเนย หอมน้ำผึ้งมากๆ แถมไม่หวานจนเกินไป ไม่บาดคอ ทานได้เพลินๆ เรื่อยๆ แต่อร่อยเน้นๆ นอกจากนี้ยังมี Strawberry Cheese Cake อีก 1 อย่างที่เลือกจากตู้บริเวณเคาท์เตอร์ร้าน (ไม่มีในเมนู) สตรอเบอร์รี่สดๆ ตัดกับความหวานและความนัวของเค้ก เป็นอีกเมนูที่แนะนำเลยครับ

เพื่อนๆ สามารถดูเมนูอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย ดูเมนู

สรุป

Spring 22 & Gallery คือ ร้านกาแฟ ราชบุรี ที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาเช๊คอินหากผ่านมาย่านดำเนินสะดวก นอกจากบริเวณร้านที่กว้างขวาง ให้บรรยากาศอบอุ่นจากโทนตกแต่งที่มินิมอลแล้ว ทางร้านยังมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มไว้รอบริการแบบจัดเต็มอีกด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังทำแพลน เที่ยวราชบุรี หรือกำลังหาคาเฟ่ชิคๆ ใกล้ๆ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก บอกเลยว่าจดชื่อ Spring 22 & Gallery แล้วเตรียมตัวไปบุกเช๊คอินกันได้เลย

รายละเอียดร้าน Spring 22 & Gallery คาเฟ่ ราชบุรี

ชื่อ: Spring 22 & Gallery

ที่อยู่: 333 ตำบลดำเนินสะดวก อำเภอดำเนินสะดวก ราชบุรี 70130 (ตั้งอยู่ด้านหน้าของ ไม้แก้วดำเนิน รีสอร์ท)

เวลาเปิด-ปิด: 8.00 – 20.00 (ทุกวัน)

ที่จอดรถ: สามารถจอดได้ที่บริเวณหน้าร้าน หรือที่จอดรถของ ไม้แก้วดำเนิน รีสอร์ท

Google Maps: https://goo.gl/maps/4iuBkWbYBjaU3BuN6

บทความอื่นๆ ที่เพื่อนๆ อาจสนใจ

เพื่อนๆ คนไหนอยากหา ร้านอาหารราชบุรี ที่ทั้งอร่อย ทั้งคุ้ม ไปแนะนำว่าลองร้านนี้กันได้เลย

หากเพื่อนๆ คนไหนเป็นสาย Cafe Hopping ผมขอแนะนำให้ลองไปหา คาเฟ่ในกรุงเทพ ตามบทความด้านล่างนี้ได้เลย รับรองได้รูปสวยๆ ดื่มกาแฟอร่อยๆ แน่นอนครับ

หรือเพื่อนๆ คนไหนอยากอ่านรีวิวคาเฟ่อื่นๆ ก็สามารถอ่านได้ที่บทความด้านล่างนี้ได้เลย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *