รีวิว ร้านอาหารป่านายอิท ร้านอาหารราชบุรี แซ่บเผ็ดเด็ดทุกจาน ต้องลอง!

Posted

in

ร้านอาหาร ร้านอาหารป่า ราชบุรี

ร้านอาหารป่านายอิท ห้วยหมู ร้านอาหารราชบุรี ร้านลับตัวตึง แซ่บ เผ็ด เด็ดทุกเมนู บอกเลยว่าห้ามพลาด!

ร้านอาหารป่านายอิท นี่คือร้านลับตัวตึงแห่งใหม่ที่จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังทำแพลนไป เที่ยวราชบุรี หรือกำลังหา ร้านอาหารราชบุรี เซฟร้านนี้เก็บไว้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!

ร้านอาหารป่า ร้านอาหารราชบุรี นายอิท

ร้านอาหารราชบุรี ร้านนี้เป็นร้านที่อยู่ริมทางรถไฟ ตัวร้านไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็สามารถรับรองลูกค้าได้พอสมควร จุดเด่นสุดๆ เลยของอาหารที่นี่คือความอร่อยจัด อร่อยขนาดอยากจะกลับไปซ้ำเลย รสเผ็ดที่เข้มข้น บวกกับความแซ่บแบบใสๆ รสชาดอาหารที่ตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อน แถมปริมาณบอกเลยว่าให้เยอะแบบเหมือนขายเอาสังคม บอกเลยว่าเป็น ร้านอาหารราชบุรี ที่ใช้คำว่าอร่อยและคุ้มได้เปลืองมาก ใครที่มีแพลนจะผ่านไป เที่ยวราชบุรี บอกเลยว่าห้ามพลาด ร้านอาหารป่านายอิท เด็ดขาด

ร้านอาหารราชบุรี ร้านอาหารป่า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากไปตามรอย ต้องโทรไปจองและสั่งอาหารล่วงหน้านะครับ ทางร้านไม่รับ walk-in สามารถโทรไปจองได้เลยนะครับที่เบอร์ 091 007 4218

เมนูที่ห้ามพลาด ร้านอาหารป่านายอิท ห้วยหมู

นี่เป็น ร้านอาหารป่า ราชบุรี ที่มีเมนูเยอะมากๆ แต่วันนี้ผมจะคัดเมนูที่ผมสั่งทานกับแฟนมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ หากพร้อมแล้วก็ลุยเลย!

ร้านอาหารป่านายอิท ร้านอาหารราชบุรี

1. ฟักทองทอด

เปิดด้วยเมนูลับประจำร้านกับ ฟักทองทอด (70.-) เมนูนี้ไม่มีในเมนูหลักของร้าน แต่สามารถสั่งได้ เป็นเมนูที่ผมและแฟนเอามากินตัดกับความเผ็ดแซ่บจากเมนูอื่นๆ ของทางร้าน ฟักทองชิ้นใหญ่ๆ รสหวานนิดๆ แป้งกรอบหอม เพื่อนๆ คนไหนที่อยากคลายเผ็ดก็ให้จิ้มกับน้ำจิ้มบ๊วย ส่วนใครอยากแซ่บแบบเบาๆ หวานๆ ก็จิ้มน้ำจิ้มไก่ เป็นเมนูที่แนะนำว่าอยากให้เพื่อนๆ ทุกคนสั่งมาลองกันครับ อร่อยเลย

ร้านอาหารป่านายอิท ราชบุรี ฟักทองทอด

2. หมูสามชั้นทอด

หมูสามชั้นทอด (100.-) ก็เป็นอีกเมนูแก้เผ็ดที่อร่อยมาก หมูสามชั้นมีปริมาณมันและเนื้อที่ลงตัวพอดี ทำให้เวลาทานยังสามารถได้ความหวานจากตัวมัน แต่ยังสามารถได้รสหมูจากส่วนเนื้ออยู่ แป้งที่ใช้ทอดก็กรอบอร่อย จะกินเปล่าๆ ก็ได้ หรือเพื่อนๆ คนไหนที่ยังแซ่บไม่ถึงใจก็สามารถจิ้มน้ำจิ้มเพิ่มได้ แต่บอกเลยว่าที่เด่นจริงๆ คือแป้ง อร่อยสุดๆ

ร้านอาหารป่านายอิท ราชบุรี หมูสามชั้นทอด

3. ต้มยำปลาคังน้ำใส

นี่คือต้มยำปลาคังน้ำใส (150.-) ที่ให้ปลาคังเยอะมากๆ แบบจุกๆ จัดเต็มไม่มีกั๊ก พร้อมกับเห็ดฟางชิ้นใหญ่ๆ โตๆ รสชาดโดยรวมเรียกว่าแซ่บถึงใจมาก เป็นความแซ่บแบบตรงไปตรงมา แซ่บแบบใสๆ สว่างๆ ไม่มีรสชาดซับซ้อน ซดซุปได้เพลินๆ เรื่อยๆ ส่วนปลาคังก็เด้งมาก ไม่คาวเลย ทานพร้อมน้ำต้มยำคือที่สุด

ร้านอาหารป่านายอิท ราชบุรี ต้มยำปลาคัง

4. ยำผักกูด

ผักกูดหวานกรุบกรอบ เสิร์ฟพร้อมกุ้งและปลาหมึกสดๆ ตัวโตๆ เนื้อแน่นๆ แบบจุกๆ ราดด้วยน้ำยำแซ่บจัดจ้าน เป็นอีกเมนูที่บอกเลยว่าอยากกลับไปซ้ำอีกรอบจริงๆ ยำผักกูด (100.-) จานนี้ให้ทุกอย่างในปริมาณพอดีๆ กัน แนะนำให้เพื่อนๆ ทานผักกูดไปพร้อมๆ กับกุ้งหรือปลาหมึก และน้ำยำ บอกเลยว่าได้รสทุกอย่างแบบผสมลงตัวมาก

ร้านอาหารป่านายอิท ราชบุรี ยำผักกูด

5. ผัดฉ่าทะเล

จานเด็ดที่สุดของที่ไปทานมารอบนี้เลย ผัดฉ่าทะเล (120.-) กุ้งและปลาหมึกตัวใหญ่ๆ โตๆ เนื้อไม่เละ สด และเด้งมาก เคี้ยวเพลินสุดๆ แถมได้ความเผ็ดๆ แซ่บๆ นัวๆ มากับผัดฉ่าอีก บอกเลยว่าจานนี้จะกลับไปกินอีก เผ็ดสมชื่ออาหารป่า แต่อร่อยลงตัวมากๆ

ร้านอาหารป่านายอิท ราชบุรี ผัดฉ่าทะเล

รายละเอียด ร้านอาหารป่านายอิท ห้วยหมู ร้านอาหารราชบุรี

ที่อยู่: 103/3 ม.9 ตำบลเจดีย์หัก ราชบุรี 70000

เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 20.00 (จันทร์ – ศุกร์) | 10.00 – 20.00 (เสาร์) | หยุดวันอาทิตย์

โทร: 0910074218

ที่จอดรถ: มีบริเวณหน้าร้าน

Google Map: https://goo.gl/maps/3QCPctA4hPD9P12G6

สรุป ร้านอาหารป่านายอิท

ไม่มีคำแนะนำอื่นนอกจากบอกว่า ต้องไป ครับ นี่เป็นร้านอาหารที่บอกเลยว่าติดท็อปในใจผมสำหรับปีนี้เลยทีเดียว นอกจากรสที่อร่อยแล้ว ปริมาณที่ให้ก็เยอะ แถมราคายังถูกอีกด้วย เรียกว่าทั้งอิ่มทั้งคุ้มเลยครับ

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังจะไป เที่ยวราชบุรี บอกเลยว่าที่นี่ห้ามพลาดเด็ดขาด ที่สำคัญอย่าลืมโทรไปจองก่อนนะครับ เพราะร้านไม่รับ walk-in ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนได้กินอย่างเอร็ดอร่อยนะครับ

สุดท้ายนี้เอารูปบิลมาฝากครับ ถูกจริงไม่จ้อจี้!

ร้านอาหารป่านายอิท ราคา

บทความอื่นๆ ที่เพื่อนๆ อาจสนใจ

เพื่อนๆ คนไหนอยากหา คาเฟ่ราชบุรี ไปนั่งชิว ทานเครื่องดื่มเย็นๆ ถ่ายรูปสวยๆ เติมพลัง ผมขอแนะนำที่นี่เลย

หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังหาร้านอร่อยๆ ทาน ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพ หรือต่างจังหวัด ลองอ่านบทความด้านล่างเป็นไอเดียได้เลยครับ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *