Rain Forest Cafe Pattaya คาเฟ่พัทยา ยำรสเด็ด

Posted

in

rain forest cafe ร้านยำ พัทยา

Rain Forest Cafe Pattaya คาเฟ่พัทยา ยำรสเด็ดจัดจ้าน มุมถ่ายรูปสวยเป็นล้าน บรรยากาศธรรมชาติสุดชิล

หากใครได้แวะผ่านมา เที่ยวพัทยา แล้วกำลังมองหา ร้านอาหาร หรือ คาเฟ่ ที่มีบรรยากาศดี อาหารอร่อย มีเมนูให้เลือกหลากหลาย และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะๆ ผมขอแนะนำ คาเฟ่พัทยา ที่ชื่อ Rain Forest Cafe Pattaya ให้กับทุกคนกันครับ

Rain Forest Cafe คือร้านที่เป็นทั้งคาเฟ่ และร้านอาหารสุดชิล ตั้งอยู่ที่ถนน ชัยพฤกษ์ ตรงข้ามปั๊ม ปตท. ในพัทยา ตัวร้านบรรยากาศร่มรื่น กว้างขวาง ที่นั่งเยอะ มีที่นั่งทั้งโซน Outdoor และ Indoor พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายสัญชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูสารพัดยำ (ที่เราอยากแนะนำ) เมนูยุโรป เช่น ขาหมูเยอรมัน และเมนูญี่ปุ่น เช่น แซลม่อนซาชิมิ และเมนูเครื่องดื่มอีกสารพัด แถมกลางคืนยังมีดนตรีสดให้เพื่อนๆ มานั่งชิลได้อีกด้วย

เมนูยำของร้าน Rain Forest Cafe Pattaya ที่เราแนะนำ

มา เที่ยวพัทยา ทั้งที ถ้าไม่กินยำก็เหมือนมาไม่ถึงพัทยา วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำ 7 เมนูยำสูตรเด็ด รสจัดจ้าน ความนัวถึง ความแซ่บไม่โดด มาให้ทุกคนตามไปกินกันครับ

rain forest cafe pattaya ร้านยำ พัทยา
  1. ตำหมูตกครก
  2. ยำปลาร้าแซลม่อนไข่แดง
  3. ยำขนมจีนทรงเครื่อง
  4. กุ้งพล่าตะไคร้
  5. ยำถั่วพลู
  6. ยำวุ้นเส้นโบราณ
  7. แซลม่อนยำตะไคร้

1. ตำหมูตกครก

ร้านอาหาร ร้านยำ คาเฟ่ พัทยา ตำหมูตกครก

2. ยำปลาร้าแซลม่อนไข่แดง

ร้านอาหาร ร้านยำ คาเฟ่ พัทยา ยำปลาร้าแซลม่อนไข่แดง

3. ยำขนมจีนทรงเครื่อง

ร้านอาหาร ร้านยำ คาเฟ่ พัทยา ยำขนมจีนทรงเครื่อง

4. กุ้งพล่าตะไคร้

ร้านอาหาร ร้านยำ คาเฟ่ พัทยา กุ้งพล่าตะไคร้

5. ยำถั่วพลู

ร้านอาหาร ร้านยำ คาเฟ่ พัทยา ยำถั่วพลู

6. ยำวุ้นเส้นโบราณ

ร้านอาหาร ร้านยำ คาเฟ่ พัทยา ยำวุ้นเส้นโบราณ

7. แซลม่อนยำตะไคร้

ร้านอาหาร ร้านยำ คาเฟ่ พัทยา แซลม่อนยำตะไคร้

มุมถ่ายรูปในร้าน

โซน Indoor เป็นโซนคาเฟ่ห้องแอร์ กว้างขวาง เย็นสบาย พร้อมที่นั่งและโต๊ะจำนวนมากมาย ในโซนนี้จะมีแสงจากธรรมชาติค่อนข้างเยอะจากกระจกบานใหญ่ที่ด้านข้างของร้าน ทำให้ร้านดูสว่าง น่านั่ง เหมาะกับการมานั่งทานอาหารในตอนกลางวันที่อากาศกำลังร้อน

โซน Outdoor จะมีทั้งหมดหลายส่วน ซึ่งแต่ละส่วนก็จะมีไฮไลท์แตกต่างกันไป โซนแรกคือโซนบ่อน้ำกลางร้าน ที่มีน้องปลาคาร์ฟว่ายอยู่เต็มไปหมด ใครที่เป็นสายถ่ายรูปสามารถมาแชะรูปกับน้องๆ ปลาคาร์ฟสีส้มสดได้ แถมเรายังสามารถซื้ออาหารมาเลี้ยงน้องๆ ได้อีกด้วย

โซนด้านบนจะเป็นการตกแต่งในแบบญึ่ปุ่น ทั้งห้อง ทั้งโต๊ะ และของตกแต่งจะมีความเป็นญี่ปุ่นสูงมาก มีต้นซากุระ เต็มไปหมด ถ่ายรูปออกมาให้ฟีลไป เที่ยวญี่ปุ่น ได้เลย สวยมากๆ

และที่สำคัญ เราสามารถถ่ายรูปจากข้างบน ลงไปที่โซนบ่อปลาคาร์ฟได้อีกด้วย มุมนี้สำหรับผมเป็นมุมไฮไลท์เลย ใครที่หา คาเฟ่พัทยา ถ่ายรูปสวย แนะนำให้ลองมาที่นี่เลยครับ

rain forest cafe pattaya ร้านอาหาร พัทยา ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมีโซนที่เป็นหน้าบาร์ สำหรับใครที่หา ร้านชิลพัทยา หรืออยากหาที่แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ที่พัทยา ก็แนะนำเลย เครื่องดื่มเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดา แบบคราฟต์ หรือแบบไหนก็มีให้เลือก รับรองว่าปาร์ตี้ที่นี่ตอบโจทย์ได้ทุกสายแน่นอน

และที่โซนด้านนอกสุดท้าย จะเป็นโซน Rain 90’s มีวงดนตรีสดทุกวันเวลา 19:30 – 22:00 เป็นโซนนั่งชิลในบรรยากาศร่มรื่น มีน้ำวิ่งผ่าน พร้อมจิบเครื่องดื่ม ฟังเพลงยุค 90 ไปพลางๆ เหมาะกับการมาแฮงค์เอ้าท์แบบสุดๆ แต่เสียดายที่ผมไปตอนกลางวัน โซนนี้ก็เลยยังไม่ได้เปิดให้บริการ

บริการและโปรโมชั่นเพิ่มเติม

  • ตอนเย็นมีโซน Rain 90’s มี live band ทุกวัน 19:30 – 22:00
  • มีห้องจัดเลี้ยง
  • มีระบบคาราโอเกะ
  • มีห้อง VIP Room
  • รับจัดงานเลี้ยงทุกชนิด
  • โปรฯ ส่วนลดค่าอาหาร 5% ร่วมกับ บัตรเครดิต ttb และ KTC

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่: 383 ถ. สุขุมวิท เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

เวลาเปิด-ปิด: 11:00 – 23:00 (หยุดวันอังคาร)

โทร: 062 923 6322

Facebook: https://www.facebook.com/RainForestCafePattaya

ที่จอดรถ: มี

Google Maps: https://goo.gl/maps/YtkoWA9FhPJ8HnHn9

สรุป

หากเพื่อนๆ ไป เที่ยวพัทยา แล้วมองหาร้านอาหาร คาเฟ่ หรือร้านนั่งชิล ที่ไม่ได้อยู่ริมทะเล แต่มีบรรยากาศดี อาหารอร่อย ไม่ว่าจะอยากกินยำหรืออาหารชาติอื่นๆ ผมขอแนะนำที่นี่เลยครับ รับรองนอกจากจะอิ่มท้องแล้ว บางคนอาจจะได้รูปกลับไปลง โซเชียล มีเดีย อีกเพียบเลย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมหรือที่พักใน ชลบุรี ที่มีวิวสวย เหมาะกับการมาพักผ่อนฮีลใจ ลองอ่านบทความด้านล่างเพื่อเป็นตัวเลือกได้นะครับ

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ผมมีบทความด้านล่างมาแนะนำ เผื่อเพื่อนๆ ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการแพลนทริป หรือหาทริปเที่ยวได้ครับ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *