รีวิว Arbour Hotel and Residence Pattaya ที่พักพัทยา แบบทำถึง!

Posted

in

รีวิว arbour hotel and residence pattaya

Arbour Hotel and Residence ที่พักพัทยา กลางเมือง

พัทยา ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งคนไทยและต่างชาติ นอกจากจะเป็นทะเลใกล้กรุงเทพแล้ว พัทยายังเป็นเมืองที่มีสีสันทั้งกลางวันและกลางคืน มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม จุดชมวิวเขาพระตำหนัก เกาะล้าน เป็นต้น ที่พักพัทยา ที่คนส่วนใหญ่มองหามักเป็น ที่พักติดทะเล เพื่อให้รู้สึกถึงการมา เที่ยวทะเล หรือออกไปเล่นน้ำทะเลง่ายๆ แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำ โรงแรมพัทยา ที่กำลังฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ แม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเลก็ตาม ว่าแล้วก็ไปอ่าน รีวิว Arbour Hotel and Residence Pattaya กันได้เลย!

รีวิว arbour hotel and residence pattaya มุมห้องนอน

หากเพื่อนๆ เป็นคนที่ชอบไป เที่ยวพัทยา แล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศ จากนอน โรงแรมริมทะเล ไปเป็นนอนโรงแรมในเมืองบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี วันนี้ผมเอา ที่พักพัทยา แบบในเมืองมาฝาก นอกจากจะเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามา 360 องศาแล้ว บอกเลยว่าช่วงนี้ทางโรงแรมเขามีโปรโมชั่นอยู่ รับรองว่าไป เที่ยวพัทยา ครั้งนี้ นอนฟิน อิ่มคุ้ม แน่นอน

โปรโมชั่น Book Direct Better จาก โรงแรม Arbour Hotel and Residence Pattaya

รอบนี้ผมกับแฟนจองตรงผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรมเลยใน Book Direct Better จะได้รับส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 31% พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายตามนี้เลยครับ

  • ฟรี Welcome Drink ระหว่างเข้าเช็คอิน
  • ฟรี Welcome Dessert (สำหรับ 2 ท่าน)
  • ฟรี นวดคอ บ่า ไหล่ 15 นาที (สำหรับ 2 ท่าน)
  • ส่วนลดนวด 20% จากราคาปกติ

นอกจากนี้ทางที่พักยังมีการฉลองเทศกาล Pride Month ร่วมกับ KTC พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักเพื่อแสดงถึงจุดยืนในการสนับสนุนให้ทุกคนแสดงออกความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ” Book Direct Better” พร้อมส่วนลดห้องพักทุกประเภทเพิ่มเติม 5% โดยใช้รหัส “KTCPRIDE” และชำระด้วยบัตรเครดิต KTC จะได้รับ “Hotel Credit 200 บาท” ต่อการเข้าพัก (ไม่มียอดขั้นต่ำในการใช้)

รีวิว arbour hotel and residence pattaya มุมโซฟา

รีวิว Arbour Hotel and Residence Pattaya ที่พักพัทยา กลางเมือง พร้อมวิว 360 องศา

เมื่อขับรถเดินทางมาถึงโรงแรมปุ๊บ ก็ต้องลงจากรถ ขนของ แล้วให้พนักงานนำรถไปจอดให้ ใช่ครับ ที่นี่เราต้องฝากรถส่วนตัวไว้กับทางที่พัก เนื่องจากทางที่จอดรถมีค่อนข้างจำกัด โดยที่น้องๆ พนักงานจะขับรถไปเก็บในที่จอดรถแบบอัตโนมัติบริเวณด้านหลังที่พักให้ครับ ที่สำคัญไม่ต้องห่วงว่าถ้ากลับดึกจะสามารถจอดรถได้ไหม ตอนผมไปพักที่นี่ขับรถกลับมาจากเที่ยวประมาณ ตี 1 กว่าๆ ยังมีน้องๆ พนักงานรอรับรถอยู่ครับ

Lobby และบริเวณด้านหน้าของที่พัก

เมื่อลงจากรถเข้ามาที่บริเวณล็อบบี้ ก็จะพบกับโถงที่ตกแต่งไปด้วยสีขาวพร้อมๆ กับกระจกรอบด้าน ทำให้พื้นที่ดูโปร่งโล่งสบายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ในนั่งรอเป็นบริเวณกว้าง มีเก้าอี้และโต๊ะเยอะมาก รองรับเวลาคนเข้ามาเช็คอินได้เป็นอย่างดี

รีวิว arbour hotel and residence pattaya checkin

ระหว่างที่รอห้องเช็คอิน ทางที่พักก็จะมี Welcome Drink มาเสิร์ฟให้ด้วย จิบๆ แล้วสดชื่นหายเหนื่อยเลยครับ หลังจากที่พร้อมแล้ว น้องๆ พนักงานก็จะทำการขนกระเป๋าไปให้เราที่ห้องพัก พร้อมๆ กับอธิบายโปรโมชั่นและบริการต่างๆ ที่ทางที่พักมีให้ ว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง และบริการต่างๆ มีอยู่ที่ชั้นไหนบ้าง

รีวิว arbour hotel and residence pattaya lobby

รีวิวห้องพัก Deluxe Ocean View

รอบนี้กุ้งกับผมมาพักห้องแบบ Deluxe Ocean View ในแพ็กเกจ Book Direct Better ตัวห้องกว้างขนาด 35 ตร.ม. ห้องสวยลุคมินิมอลดูโปร่งสบาย มีเครื่องอำนวยความสะดวกสบายแบบครบสุดๆ ทั้งของใช้เครื่องครัว ไมโครเวฟ ตู้เย็น ทีวี ยันเครื่องซักผ้า ราวกับอยู่ในคอนโดหรูกลางเมืองก็ไม่ผิด

รีวิว arbour hotel and residence pattaya deluxe ocean view

ในส่วนของห้องน้ำ บอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เลย ตัวห้องน้ำมาพร้อม privacy glass บริเวณอ่างอาบน้ำ ที่สามารถเลือกเปิดปิดได้ผ่านสวิตท์ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะต้องอาบน้ำแบบเห็นกันจะๆ เวลาไม่มีใครใช้งานห้องน้ำก็สามารถเปิด privacy glass เอาไว้ได้ ห้องก็จะดูกว้างขึ้น โปร่งสบายมากขึ้น นอกจากนั้นห้องน้ำยังทำการแยก ห้องอาบน้ำ กับ ห้องปลดทุกข์ ออกจากกันอีกด้วย ทำให้สามารถให้คนที่มาพักด้วยกันทำธุระส่วนตัวไปพร้อมๆ กันได้ และสำหรับผมเอง ที่นี่มีฝักบัวแบบ Rain Shower ด้วย ถูกใจมากมาย

รีวิว arbour hotel and residence pattaya อ่างอาบน้ำ

Rooftop Bar และสระว่ายน้ำ

ไฮไลท์อย่างแรกเลยคือสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่สามารถมองว่ายน้ำไป ชมวิวเมืองพัทยาแบบพาโนรามา 360 องศาไปพลางๆ ได้เลย

รีวิว arbour hotel and residence pattaya สระวิวเมือง

ในส่วนไฮไลค์ที่สองก็คือ รูฟท็อปบาร์ ที่เหมือนยกชายหาดมาไว้บนดาดฟ้า เพื่อนๆ สามารถมานั่งจิบเครื่องดื่มเพื่อชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้ หรือจะมานั่งชิลล์กลางคืนก็ได้เช่นกัน จุดนี้เป็นอีกจุดที่บอกเลยว่าถูกใจสายคอนเทนต์แน่นอน เพราะมุมแต่ละมุมทำถึงมาก แชะรูปยังไงก็สวยสุด!

รีวิว arbour hotel and residence pattaya หาดทราย

ห้องอาหาร Fundamental ชั้น 23

สำหรับผม ห้องอาหาร Fundamental คือที่ๆ ต้องมาแวะให้ได้ เพราะที่นี่คือห้องอาหารที่สวยมาก vibe ดีแบบสุดๆ ยิ่งมาตอนเย็นๆ จะแสงสวยมาก เพราะเขาออกแบบเป็นกระจกบานใหญ่ทั้งชั้น ได้เทคแสงจากธรรมชาติมาแบบเต็มๆ สว่างโปร่งโล่งสบาย ถ่ายรูปสวยสุดๆ

รีวิว arbour hotel and residence pattaya cafe

Slow Bar

ตอนบ่ายๆ ทางห้องอาหารจะมี slow bar เสิร์ฟกาแฟ specialty ที่มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายมากๆ ใครเลือกไม่ถูกสามารถคุยกับทางบาริสต้าให้ช่วยแนะนำให้ได้เลย

รีวิว arbour hotel and residence pattaya ดริปกาแฟ

และยังมีเมนูขนมหวานให้เลือกทานอีกเยอะแยะเลย หากเพื่อนๆ คนไหนจองมาในโปร Book Direct Better ก็รับฟรีไปเลย Welcome Dessert สำหรับ 2 ท่าน นะครับ ในชุดจะมีของหวานทั้งหมด 3 อย่าง แนะนำให้ทานคู่กับกาแฟ บอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ ครับ

รีวิว arbour hotel and residence pattaya ของว่าง

อาหารเย็น

อาหารเย็นที่ชั้น 23 ก็บอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะและทำถึงแบบสุดๆ ไม่ต้องออกไปหาทานข้างนอก เมนูที่เราแนะนำคือ ขนมจีนน้ำยาปูนิ่ม ข้าวผัดกระเพราเนื้อ และชุด Seafood Platter ที่อร่อยมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลอง

รีวิว arbour hotel and residence pattaya อาหารเย็น

ในส่วนของของหวานและเครื่องดื่มก็ทำถึง! ที่เห็นในรูปเป็นของหวานแบบ seasonal นะครับ ตัวที่ถูกใจมากๆ ก็คือไอติมกะทิฟีลข้าวเหนียวมะม่วง ขายถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น!

รีวิว ที่พักพัทยา ของหวานมื้อเย็น

อาหารเช้า

ตื่นเช้ามาก็ไม่ต้องไปหาข้าวทานที่ไหนไกลครับ กลับไปที่ชั้น 23 เหมือนเดิม อาหารเช้าที่นี่เขาอลังการงานสร้างมากๆ แถมมีหลากหลายเมนูให้เลือกด้วย โดยลักษณะจะเป็นอาหารจานเดี่ยวที่สามารถสั่งได้เรื่อยๆ เหมือนบุฟเฟ่ต์นะครับ มีหลายหลากสัญชาติมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดกิมจิ เกี๊ยวน้ำ อเมริกันเบรคฟาสต์ และอีกเพียบเลยครับ

รีวิว ที่พักพัทยา อาหารเช้าจัดเต็ม

นอกจากในเมนูแล้ว ทางครัวก็ยังมีอาหารเช้าให้เดินตักอีกเล็กน้อย ทั้งขนมปัง ผลไม้ เค้ก ของกินจุ๊บจิ๊บ รวมถึงกาแฟก็มีให้บริการครับ

รีวิว ที่พักพัทยา อาหารเช้า

บริการอื่นๆ

นอกจากนี้ที่ชั้น 23 ยังเป็นมีบริการสปาและนวดด้วยนะครับ แนะนำให้จองตั้งแต่เข้าพักเลยนะครับ โดยถ้าได้นวดที่ชั้น 23 จะเป็นการนวดไปชมวิวเมืองไปด้วยครับ

หลังจากนวดเสร็จก็จะมีน้ำชาและขนมให้บริการอีกด้วย

รีวิว ที่พักพัทยา massage

สรุป ที่พักพัทยา Arbour Hotel and Residence Pattaya

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากไป เที่ยวพัทยา แต่อยากเปลี่ยนฟีลจาก ที่พักริมทะเล เป็น ที่พักกลางเมือง แล้วละก็ ที่ Arbour Hotel and Residence Pattaya ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลย นอกจากช่วงนี้จะมีโปรโมชั่นหลากหลายแล้ว ห้องพักเอง หรือห้องอาหาร ก็ถือว่าอยู่ในระดับดีทีเดียวครับ ไปเที่ยวในเมืองพัทยาต่อก็สามารถทำได้ง่ายๆ แถมราคาก็ค่อนข้างคุ้ม หากใครกำลังจะไป เที่ยวพัทยา แนะนำลองจองโรงแรมนี้ดูนะครับ แนะนำให้จองตรงกับทางโรงแรมในโปรโมชั่น Book Direct Better เลยนะครับ รับรองคุ้ม!

รีวิว ที่พักพัทยา rooftop bar

รายละเอียดทางไปจอง

Line: @arbourpattaya หรือคลิกที่ https://lin.ee/NYEx5YJ

Facebook Inbox: m.me/arbourhotelandresidence

Email: info@arbourhotelandresidence.com

Tel: +66(0)38-195-600, +66(0)38-195-601

รีวิวโรงแรม ที่พัก ที่คุณอาจสนใจ

เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาโรงแรมหรือที่พัก ลองอ่านบทความ รีวิวโรงแรม จาก Girlfriend Go Go ได้ตามนี้เลย!

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *