รีวิวโรงแรม Hotel Kuretakeso Sriracha ที่พักศรีราชา สไตล์ญี่ปุ่น

Posted

in

โรงแรม Hotel Kuretakeso Sriracha

Hotel Kuretakeso Sriracha (โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา) ที่พักศรีราชา สไตล์ญี่ปุ่นแท้ มาพักให้หายคิดถึงญี่ปุ่นกัน!

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังวางแผนไป เที่ยวศรีราชา แล้วกำลังมองหา ที่พักศรีราชา ไว้พักผ่อนชิลๆ เน้นนอนเล่นพักผ่อนในโรงแรม ถ่ายรูปสวย มีบรรยากาศแปลกใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ วันนี้ผมขอแนะนำที่นี่เลย Hotel Kuretakeso Sriracha (โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา) ที่พักศรีราชา ในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ บรรยากาศเหมือนได้ไปเข้าพักโรงแรมที่ญี่ปุ่นจริงๆ รับรองว่าเพื่อนๆ จะประทับใจแน่นอน

Hotel Kuretakeso Sriracha ที่พักศรีราชา ป่าไผ่

รีวิว ที่พักศรีราชา Hotel Kuretakeso Sriracha

โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา เป็นโรงแรมเชนของประเทศญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาในไทย อิมพอร์ตมาทั้งสถาปัตยกรรม การตกแต่ง และบรรยากาศ ทำให้ได้ฟีลเหมือนเป็นมินิญี่ปุ่นเลยทีเดียว ตัวโรงแรมได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย เรียกว่าการันตีคุณภาพได้เลย แถมที่นี่ยังเป็น โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ 1 เดียวใจกลางเมืองศรีราชา อีกด้วย เดินทางสะดวก มีทั้งห้างและร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ เดินถึงได้แบบสบายมาก

Hotel Kuretakeso Sriracha ที่พักศรีราชา ห้องอาหาร

รีวิวห้องพัก Japanese Tatami Room ห้องพักไฮไลท์สไตล์เสื่อทาทามิ ฟีลนอนเรียวกัง

มา เที่ยวศรีราชา รอบนี้ ผมและกุ้งพักในห้องแบบ Japanese Tatami Room ที่บอกเลยว่าเป็นห้องไฮไลท์ของที่นี่ ตัวห้องจะมีขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร ตกแต่งในโทนสีขาวสลับสีน้ำตาลอ่อนของไม้ ให้ความรู้สึกมินิมอลมากๆ ตรงบริเวณที่นอนก็จะมีพื้นเป็นเสื่อทาทามิก่อนปูฟูกลงไป ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างดีเยี่ยม เรียกว่าทำเอาคิดถึงญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

Hotel Kuretakeso Sriracha ที่พักศรีราชา เตียง

หากใครมาพักที่ห้องนี้ บอกเลยว่าต้องเป็นเปลี่ยนชุดยูกาตะมาถ่ายรูปกันสักหน่อย ฟีลลิ่งก็คือเหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นมากๆ ไม่มีความศรีราชาเลย

Hotel Kuretakeso Sriracha Tatami Room

ในส่วนของห้องน้ำก็มีขนาดกระทัดรัด ไม่ใหญ่ ไม่เล็ก ไม่อึดอัด แถมมาพร้อมกับโถสุขาแบบอัตโนมัติ ที่เพียงได้นั่งสัมผัสก็ฟินสุดๆ แล้ว

Hotel Kuretakeso Sriracha ห้องน้ำ

นอกจากนี้ในห้องยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น จานชาม หม้อสุกี้ กาต้มน้ำ ทีวี เครื่องฟอกอากาศ โต๊ะทำงาน รวมถึงชุดชา อีกด้วย

บริการต่างๆ ของโรงแรม Hotel Kuretakeso Sriracha (โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา)

นอกจากห้องพักที่มีความสะดวกครบครันแล้ว ที่พักศรีราชา แห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายไว้รอต้อนรับทุกคนอยู่

เริ่มต้นจากการทำ สปาเท้า ในห้องพัก โดยทางโรงแรมจะจัดเซ็ตอ่างล้างเท้ากับผงแช่มาให้ เพียงแค่เติมน้ำอุ่นๆ ลงในอ่าง ละลายผง แล้วก็พร้อมแช่ได้เลย

Hotel Kuretakeso Sriracha ที่พักศรีราชา สปาเท้า

ต่อด้วยบริการ Japanese Afternoon Tea ชุดชาเขียวร้อนพร้อมกับขนมญี่ปุ่นในเซตสุดน่ารัก เสิร์ฟมาในรูปแบบของกล่องเบนโตะ เรียกว่ามาถึงที่พัก เก็บของ แล้วลงมานั่งจิบชา ทานขนม เพื่อเริ่มต้นการพักผ่อน

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการให้เช่าชุด ยูกาตะ ให้ผู้เช้าพักทุกคนได้ใส่เดินถ่ายรูปรอบๆ โรงแรมได้อีกด้วย ชุดยูกาตะมีให้เลือกหลายสี หลายแบบ หลายไซส์มากๆ แถมพร๊อพต่างๆ ก็เยอะ รับรองว่ามีรองรับครบทุกเพศทุกวัย แต่ๆๆ ที่นี่เขาไม่ได้มีพนักงานมาช่วยแต่งตัวนะครับ แต่จะมีวิธีการแต่งเขียนอยู่ในห้องแต่งตัว

Hotel Kuretakeso Sriracha ที่พักศรีราชา ชุดยูกาตะ

หลังจากแต่งตัวเสร็จแล้วก็ได้เวลาออกไปตระเวณถ่ายรูปตามมุมต่างๆ ของโรงแรม โดยที่นี่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ห้อง Play & Photo Room ที่ตอนผมไปถูกตกแต่งไปด้วยโคมไฟญี่ปุ่นเต็มห้อง มุมป่าไผ่ที่ด้านหน้าโรงแรม มุมสะพานแดงที่ด้านหลังโรงแรม และมุมศาลเจ้าใกล้ๆ กับสะพานแดง

หากเพื่อนๆ คนไหนเดินเล่นจนเหนื่อยก็สามารถแวะไปที่ Relax Room ได้ ที่นี่เขาเปิดแอร์ไปรอแบบเย็นฉ่ำ พร้อมด้วยเก้าอี้นวด 2 ตัว เรียกว่าเพียงนั่งก็ถูกดูดวิญญาณไปในทันที ให้เก้าอี้นวดผ่อนคลายสักพัก ก่อนออกไปทำกิจกรรมอื่นต่อ

โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา ที่พักศรีราชา เก้าอี้นวด

ไฮไลท์อีกอย่างของที่พักแห่งนี้เลยก็คือ ห้องออนเซ็นและซาวน่า ซึ่งจะแยกห้องระหว่างชายหญิง ใครที่อยากแช่บ่อน้ำอุ่นๆ ขับเหงื่อ ก็ตรงมาที่นี่ได้เลย

โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา ที่พักศรีราชา ออนเซ็น

ใครที่เป็นสายออกกำลัง เข้าฟิสเนส ที่นี่เขาก็มีห้องฟิสเนสไว้บริการเช่นกัน

โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา ที่พักศรีราชา ฟิตเนส

ทำกิจกรรม เดินถ่ายรูปเสร็จ ก็ถึงเวลาอาหารเย็น หากเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่รู้จะทานอะไรดี ที่โรงแรมก็มี ชุดอาหารเย็นแบบเบนโตะ ไว้บริการเช่นกัน ชุดอาหารเย็นจะมีให้เลือกประมาณ 6 แบบ โดยแต่ละแบบจะแตกต่างกันที่เนื้อสัตว์ ที่พิเศษที่สุดก็คือ Welcome Drink ที่จะเสิร์ฟตอนอาหารเย็น เป็นเครื่องดื่มมีฟองสีทอง พร้อมกลิ่นหอมจากซากุระ บอกเลยว่าชื่นใจสุดๆ ครับ

อาหารเช้าของโรงแรมก็มีให้บริการ มีให้เลือกทั้งแบบ American Breakfast ที่ประกอบไปด้วย แฮม ไส้กรอก ไข่ดาว และสลัดผัก หากใครสายกินหนัก อยากได้ฟีลญี่ปุ่นแท้ๆ ก็ให้เลือกเป็น Japanese Breakfast ที่จะเสิร์ฟข้าวพร้อมเนื้อสัตว์

และนี่คือทั้งหมดของบริการที่โรงแรมมีให้ เรียกว่าครบครัน จัดเต็มกันเลยทีเดียว!

ข้อมูลของโรงแรม

ที่อยู่: 63/3 ถนนเทศบาล 1 ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

Google Map: https://maps.app.goo.gl/BhgTeyAJvLk8hBZN8

ทางไปจอง

Facebook: https://www.facebook.com/KURETAKESO.SRIRACHA/

Website: https://kuretake-inn.com/hotel/thailand-sriracha

โทร: 038 183 333

สรุป

หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังจะมีแพลนไป เที่ยวศรีราชา แล้วกำลังมองหาที่พักแบบบรรยากาศใหม่ๆ หรือใครที่อยากลองสัมผัสฟีลลิ่งแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่นี่คือคำตอบครับ เพราะนอกจากการตกแต่ง บรรยากาศ อาหาร แล้ว ที่พักยังมีกิจกรรมและบริการอีกมากมายที่เป็นแบบญี่ปุ่นจ๋าๆ เรียกว่ามาพักที่นี่นอกจากได้ฟื้นพลังแล้ว ยังได้ฟีลไปเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย

รีวิวโรงแรม ที่พัก อื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

เพื่อนๆ สามารถอ่าน รีวิวโรงแรมและที่พักอื่นๆ เพิ่มเติมได้จากบทความด้านล่างได้เลย หรือสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อดู รีวิวโรงแรมและที่พัก ทั้งหมดได้

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *