คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักราชบุรี ริมน้ำ พักผ่อนกลางธรรมชาติ 2024

Posted

in

คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักราชบุรี 2023 ริมน้ำ

คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักราชบุรี ริมน้ำ ฮีลกายฮีลใจท่ามกลางธรรมชาติ อัพเดท 2024

ราชบุรี เป็นอีกจังหวัดที่คนนิยมมาเที่ยว เนื่องจากสามารถขับรถมาได้ไม่ไกลจากกรุงเทพ เพียง 1 – 2 ชั่วโมงเท่านั้น แถมบางคนอาจจะนิยมมา เที่ยวราชบุรี แบบเช้าเย็นกลับอีกด้วย หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังวางแผน เที่ยวราชบุรี อยู่ อยากไปเที่ยวแบบสั้นๆ ไปเสาร์กลับอาทิตย์ วันนี้ผมมี ที่พักราชบุรี ริมน้ำ มาแนะนำ บอกเลยว่าเป็นที่พักที่น่าไปมากๆ ในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ตลาดน้ำดำเนินสะดวก แล้ว ที่พักแห่งนี้ยังมีห้องริมน้ำ พักผ่อนฮีลใจแบบฟีลธรรมชาติ ราวกับโผล่ไปอยู่ที่มัลดีฟส์หรือบาหลีเลย หากเพื่อนๆ พร้อมแล้ว ผมขอแนะนำ คุ้มดำเนินรีสอร์ท ครับ

คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักราชบุรี ริมน้ำ พักผ่อน

รีวิว ที่พักราชบุรี ริมน้ำ คุ้มดำเนินรีสอร์ท

นี่คือ ที่พักราชบุรี ที่บอกได้เลยว่าเหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ นอกจากบรรยากาศที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติจะทำให้รู้สึกถึงความสงบแล้ว ที่ตัวรีสอร์ทเองยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบมาก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ เช่น การปั่นจักรยานและรถไฟฟ้า พายเรือ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส แถมด้วยบริการต่างๆ เช่น นวดสปา ร้านกาแฟ ร้านอาหาร เรียกว่าเข้ามาพักผ่อนที่ คุ้มดำเนินรีสอร์ท ก็ไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ได้

รีสอร์ทราชบุรี ริมน้ำ วิว

บริเวณรอบๆ คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักราชบุรี

ตัวที่พักแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือโซนสระว่ายน้ำ และโซน Lake Villa โซนสระว่ายน้ำจะประกอบไปด้วยสระขนาดใหญ่ พร้อมๆ กับห้องพักริมสระว่ายน้ำ โซนนี้ส่วนตัวผมว่าเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ ลูกๆ มาด้วย เพราะสามารถลงสระเล่นน้ำได้ทันที หากคุณพ่อคุณแม่เหนื่อยๆ ก็สามารถนั่งดูแลลูกๆ ได้จากหน้าห้องพักเลย โซนนี้ช่วงบ่ายแก่ๆ เย็นๆ อาจจะเสียงดังเป็นพิเศษเนื่องจากอาจจะมีลูกค้ามาเล่นสระน้ำจำนวนมาก

คุ้มดำเนินรีสอร์ท รีสอร์ทราชบุรี ริมน้ำ สระว่ายน้ำ

โซนที่ 2 ที่อยู่ลึกเข้าไปจะเป็นโซน Lake Villa ในโซนนี้ห้องพักทุกหลังจะให้ฟีลอยู่ท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติ พร้อมวิวแม่น้ำลำธารทุกห้อง เรียกว่าเป็นโซนที่สงบมากๆ เลยทีเดียวครับ ดาดร่มลมตก สายคอนเทนต์สามารถเดินมาถ่ายรูปเล่นได้ที่โซนนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดนะครับ สวยจริงๆ

คุ้มดำเนินรีสอร์ท รีสอร์ทราชบุรี ริมน้ำ เปิดไฟ

นอกจากนี้บริเวณด้านหลังของที่พักก็มีสวนเล็กๆ ไว้ให้แขกที่เข้าพักได้ปั่นจักรยานหรือขับรถไฟฟ้าเล่น แต่จำนวนรถมีจำกัดนะครับ ใครมาก่อนก็ได้เล่นก่อน ใครมาช้าก็ต่อคิวกันไปนำครับ

รีวิวห้องพัก Lake Jacuzzi (เลคจากุชชี่) ห้องพักริมน้ำ พร้อมอ่างจากุชชี่ส่วนตัว

ห้องที่ผมจองมาพักเป็นห้องแบบ Lake Jacuzzi (เลคจากุชชี่) ราคา 5,100.- (เข้าพักวันเสาร์) ห้องพักตั้งอยู่ในโซน Lake Villa โดยตัวห้องพักจะตั้งอยู่ริมน้ำ มีบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมวิวทะเลสาปหน้าห้องพักทุกห้อง ให้ฟีลเหมือนมาพักผ่อนที่มัลดีฟส์หรือบาหลีเลย แค่ตอนเดินเข้าไปก็รู้สึกว้าวแล้ว

คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักราชบุรี ริมน้ำ ธรรมชาติ

บริเวณหน้าห้องพักมีโซฟาและโต๊ะสำหรับนั่งเล่น แถมไม่ต้องกลัวร้อน ฝนตกเปียก หรือมีแมลงมารบกวน เพราะบริเวณโซฟาทางรีสอร์ทเขามีพัดลมติดมาให้ด้วยด้านบน รับรองความชิวและความสบายใจได้อย่างแน่นอน ตกค่ำๆ ก็สามารถาสั่งเครื่องดื่ม หรืออาหาร มาทานที่บริเวณนี้ได้เช่นกันนะครับ รับรองว่าชิวไปอีกแบบเลย แต่ทางที่พักก็มีกฏว่าห้ามทำเสียงดังหลัง 4 ทุ่มนะครับ

คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักราชบุรี ริมน้ำ ห้องพัก

นอกจากนี้ยังมีอ่างจากุชชี่ส่วนตัวตั้งอยู่ที่หน้าห้องพัก พร้อมให้เพื่อนๆ ทุกคนลงไปแช่ตัว ผ่อนคลาย ชมวิวทะเลสาปในบรรยากาศธรรมชาติได้อีกด้วย โดยทางที่พักจะมีพนักงานมาทำความสะอาดและเติมน้ำใส่อ่างจากุชชี่ให้หลังจากที่เราทำการเช็คอิน สำหรับสายตีฟองต้องบอกว่าอดนะครับ เพราะที่นี่เขามีกฏว่าห้ามตีฟองในอ่างจากุชชี่

รีสอร์ทราชบุรี ริมน้ำ แช่อ่าง

ตัดกลับไปที่ห้องพักกันต่อ หลังจากชมด้านนอกมาแล้วว่าสวยขนาดไหน ภ่ายในก็สวยไม่แพ้กันเลย ตัวห้องพักตกแต่งด้วยไม้สีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา มีเตียงใหญ่นุ่ม แอร์เย็นสบาย พร้อมคีย์การ์ด 2 ใบไว้เสียบเปิดแอร์ทิ้งไว้ได้ มีอินเตอร์เน็ตทีวี ดูได้ทั้ง Youtube และ Netflix แถมมินิบาร์ทุกอย่างในตู้เย็นคือฟรี ไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า น้ำอัดลม หรือขนม หากไม่พอก็สามารถสั่ง room service เพิ่มได้นะครับ

คุ้มดำเนินรีสอร์ท รีสอร์ทราชบุรี ริมน้ำ ห้องกว้าง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

  • ฟรี! มินิบาร์ในห้องพัก
  • ฟรี! Bathroom Amenities
  • อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
  • ตู้เย็น
  • ตู้เซฟ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ไดร์เป่าผม
  • ร่ม
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • โทรทัศน์ ดู Youtube Netflix ได้
  • ตู้เซฟ

ข้อมูลของ คุ้มดำเนินรีสอร์ท

ที่อยู่: 50/1 หมู่ 7 ต. ดำเนินสะดวก อ. ดำเนินสะดวก จ. ราชบุรี 70130

Google Maps: https://goo.gl/maps/XUKTRzBv4gNm7D8o7

ทางไปจอง

Website: https://www.khumdamnoen.com/

โทร: 032-241-444

LINE: https://bit.ly/2zQcUf4

สรุป

หากเพื่อนๆ กำลังอยากหาที่พักเพื่อไปฮีลใจ ผ่อนคลายสมอง รีเซ็ตตัวเอง และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผมขอแนะนำ คุ้มดำเนินรีสอร์ท โดยแนะนำให้พักในโซน Lake Villa เพราะจะได้ความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า แถมได้พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอนเพลินๆ ตากลมเย็นๆ ริมน้ำ ชาร์จแบตกันไปเรื่อยๆ แต่ขอแนะนำว่าอย่าไปในวันหยุดยาวนะครับ เพราะที่นี่เป็นที่พักริมน้ำที่ฮิตมากๆ หากไปช่วงหยุดยาว อาจจะไม่สงบอย่างที่คิด และความเป็นส่วนตัวอาจจะน้อยลง แต่โดยรวมแนะนำให้ไปครับ รับรองว่าจะติดใจ และอยากกลับไปอีกแน่นอน

รีสอร์ทราชบุรี ริมน้ำ โซฟา

รีวิวโรงแรม ที่พัก อื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากไปเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี ลองอ่านรีวิวโรงแรม ที่พัก ด้านล่างดูนะครับ เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจหรือไอเดียในการหาที่เที่ยวให้เพื่อนๆ ได้ครับ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *