Fairest Domestay ที่พักกาญจนบุรี 2567 นอนโดมสุดฟิน สัมผัสธรรมชาติ

Posted

in

fairest domestay ที่พักกาญจนบุรี 2566

Fairest Domestay ที่พักกาญจนบุรี 2567 นอนโดมสุดฟิน พร้อมสัมผัสธรรมชาติใจกลางเมือง

เพื่อนๆ คนไหนกำลังวางแผนไป เที่ยวกาญจนบุรี และกำลังหา ที่พักกาญจนบุรี ที่อยู่ในตัวเมือง วันนี้ทาง Girlfriend Go Go มี ที่พักมาแนะนำกัน! ที่นี่คือ Fairest Domestay ที่พักกาญจนบุรี 2567 ในสไตล์นอนเต็นท์โดมก้อนกลม ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับความสงบของธรรมชาติแบบสุดส่วนตัว หากเพื่อนๆ กำลังมองหา ที่พักกาญจนบุรี แนวใหม่ ไม่นอนแพ กลางเมือง บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลย! Go Go!

fairest domestay โดม

รีวิว Fairest Domestay ที่พักกาญจนบุรี 2567

ข้อควรระวัง!

เนื่องจากในตอนนี้มี เพจปลอม ของที่พักอยู่เป็นจำนวนมาก ขอให้เพื่อนๆ สังเกตและระวังตัวกันดีๆ ก่อนทำการจอง โอนเงิน หรือทำธุรกรรมใดๆ นะครับ โดยทางผมขอให้ข้อสังเกตเบื้องต้นดังนี้

  • ทางที่พักรับโอนเงินในบัญชีชื่อบริษัท Flair Mix เท่านั้น หากเป็นบัญชีบุคคลธรรมดา นั่นคือของปลอมครับ
  • ชื่อเพจ Facebook ที่ถูกต้องจะลงท้ายด้วย /fairestdomestay เท่านั้น
  • ชื่อเพจ Facebook จริงตัว t เป็นตัวเล็ก
  • ทางที่พักไม่มีนโยบายให้โอนเงินค่าประกันห้องล่วงหน้า การเก็บเงินค่าประกันห้องจะเก็บ ณ ที่พักในวันเข้าพักเท่านั้น (การโอนเงินจะมีแค่การ ชำระค่าสำรองห้องพักล่วงหน้า เท่านั้น)

ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนสังเกตดีๆ ก่อนทำการโอนเงินทุกครั้งนะครับ

fairest domestay ที่พักกาญจนบุรี 2566 วิวห้อง

รีวิวห้องพัก

Fairest Domestay เป็นที่พักขนาดเล็กแต่อบอุ่น มีห้องพักสไตล์เต็นท์โดมก้อนกลมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติราวกับเทพนิยาย ตัวที่พักโดยรวมค่อนข้างส่วนตัวมากๆ เพราะมีเพียง 4 ห้องเท่านั้น แถมแต่ละห้องยังอยู่กันคนละมุม ไพรเวทแบบสุดๆ

ในส่วนของทางเดินในบริเวณของที่พักจะถูกตกแต่งในสไตล์สวนป่าทรอปิคอลเรนฟอเรสท์ ให้ฟีลเหมือนมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในป่าเขา แถมยังมีไอหมอกเสมือนป่าในเทพนิยายเลยทีเดียว

ที่พักกาญจนบุรี 2566 ตัวโดม

ตัวห้องมีขนาด 19 ตารางเมตร แต่พอเข้าไปไม่รู้สึกแคบหรืออึดอัดเลย รู้สึกขนาดกว้างกว่าที่คิดเอาไว้มาก ตัวห้องตกแต่งในสไตล์โทนขาวไม้มินิมอล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตา บอกเลยว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวย แถมในห้องเขาก็จัดสิ่งอำนวยความสะดวกมาแบบครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกาแฟแคปซูล เครื่องปรับอากาศ สมาร์ททีวี โถสุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติ เรียกว่าเข้าพักได้เลยแบบแทบไม่ต้องเตรียมอะไรมา

fairest domestay ที่พักกาญจนบุรี 2566 ห้องนอน

บริเวณด้านนอกของห้องพักก็จะมี อ่างจากุชชี่ ไว้ให้เพื่อนๆ ลงแช่พร้อมชมวิวธรรมชาติได้แบบฟินๆ อีกด้วย แนะนำว่ามาให้เพื่อนๆ มาแช่ตอนเย็นชมพระอาทิตย์ตก รับรองว่าฟินแน่นอนครับ

fairest domestay ที่พักกาญจนบุรี 2566 อ่างจากุชชี่

บริการอาหารเช้า

ถ้าเพื่อนๆ จองที่พักมาพร้อมอาหารเช้า ตอนมาเช็คอินทางพนักงานจะมีให้เลือกเมนูอาหารเช้าระหว่าง อเมริกันเบรคฟาส (American Breakfast) ที่ประกอบไปด้วย ไข่ดาว แฮม เบคอน ไส้กรอก และสลัด หรือ จะเลือกเป็น ข้าวต้ม ก็ได้ เช่นกัน ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อมกับ สลัด ผลไม้ กราโนล่าและโยเกิร์ต น้ำส้ม พร้อมชากาแฟที่สามารถเลือกร้อนหรือเย็นก็ได้ โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกได้ว่าจะให้มาเสิร์ฟทานในห้องพักแบบส่วนตัว (ตั้งแต่เวลา 8.30 น. – 10.30 น.) หรือจะไปนั่งทานที่ Rainforest Cafe ก็ได้ (ตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 10.30 น.)

fairest domestay อาหารเช้า

คาเฟ่ติดที่พัก Rainforest Cafe

Rainforest Cafe เป็นคาเฟ่ของที่พัก สามารถเดินทะลุกันได้จากส่วนของห้องพักแบบไม่ถึง 5 นาที ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศสีเขียวขจี และล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ราวกับอยู่ในป่าอันร่มรื่น

rainforest cafe ด้านหน้า

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 09.00น. – 20.00น. โดยมีเมนูให้เลือกทานมากมายตั้งแต่ขนมปัง ขนมเค้ก ชา กาแฟ และยังมีเมนูพิเศษในแต่ละช่วงเทศกาลอีกด้วย

rainforest cafe ด้านใน

บริการอื่นๆ ของที่พัก

นอกจากบริการข้างต้นแล้ว ที่นี่ยังมีบริการเสริมอื่นๆ อีกตามนี้เลย

  • บริการ Afternoon Tea Set ชุดขนมและของว่างยามบ่าย เสิร์ฟพร้อมกับน้ำชาหรือกาแฟ (จองล่วงหน้าเท่านั้น)
  • บริการ ชุดปิ้งย่างบาร์บีคิวเซต สำหรับมื้อเย็น (จองล่วงหน้าเท่านั้น) โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือ สแตนดาร์ดเซต หมู ไก่ (ราคา 890 บาท ต่อเซ็ต) หรือ พรีเมี่ยมเซต หมู ไก่ ซีฟู้ด (ราคา 1,190 บาท ต่อเซ็ต)

ราคาห้องพัก Fairest Domestay

กุ้งกับผมไปพักมาเมื่อตอน เดือนตุลาคม เข้าพักวันเสาร์ ราคาทั้งหมด 3,400 บาท ต่อคืน (หารออกมาตกคนละ 1,700 บาท) ซึ่งราคานี้รวมอาหารเช้าแล้วสำหรับ 2 คน หากเพื่อนๆ ไม่อยากได้อาหารเช้า ราคาก็จะตกลงมาอยู่ที่คืนละ 2,900 บาทแทนครับ ซึ่งที่พักจะมีการปรับเปลี่ยนราคาอยู่เรื่อยๆ โดยเพื่อนๆ สามารถสอบถามราคาล่าสุดและจองห้องพักได้ที่ LINE: @fairestdomestay นะครับ

fairest domestay วิวตอนเย็น

ข้อมูลของ Fairest Domestay ที่พักกาญจนบุรี 2567

ที่อยู่: 366 ม.2 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

Google Maps: https://maps.app.goo.gl/nDrDybHrPa8BvVaM7

ทางไปจอง

Facebook: https://www.facebook.com/phaelungboonzoneA/

Email: fairestdomestay@gmail.com

โทร: 064 136 6833

LINE: @fairestdomestay

รีวิวโรงแรม ที่พัก อื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

เพื่อนๆ สามารถอ่านบทความด้านล่างเพื่อเลือกดู รีวิวโรงแรม และ รีวิวที่พัก เพื่อเป็นตัวเลือกในการไปเที่ยวของเพื่อนๆ ได้เลยครับ Go Go!

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *