แพลุงบุญ โซน A ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ ราคาถูก วิวหลักล้าน

Posted

in

แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A

แพลุงบุญ โซน A ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ ราคาถูก วิวหลักล้าน ริมแม่น้ำซองกาเรีย 2567

หากเพื่อนๆ คนไหนมีแพลนที่จะไป เที่ยวสังขละบุรี ไม่ว่าจะเป็นตอนหน้าฝน หรือ ตอนหน้าหนาว วันนี้ทาง Girlfriend Go Go มี ที่พักสังขละบุรี สุดคุ้มมาแนะนำกัน ที่นี่มีชื่อว่า แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ นอนแพริมน้ำ วิวหลักล้าน ราคาถูก แต่บอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นี่มีให้เพียบแบบเกินคุ้ม รับรองเพื่อนๆ อ่านรีวิวนี้แล้ว อยากไปนอนตามกันเลยทีเดียวเชียว ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลย!

ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ

วิธีเดินทางไป แพลุงบุญ โซน A ที่พักสังขละบุรี

สำหรับเพื่อนๆ ที่ขับรถเดินทางไป เที่ยวสังขละบุรี เอง ให้เพื่อนๆ ปักหมุดไปที่ Love Bridge House เพื่อไปจอดรถที่ๆ จอดรถสาธารณะตรงข้ามกับ Love Bridge House (ไม่ใช่จอดในตัวที่พักนะครับ) หลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้วให้โทรไปที่ 090-498-1011 เพื่อแจ้งให้พนักงานขับรถสามล้อมารับและขนของไปหน้าที่พัก (เพื่อไม่ให้รอนาน เพื่อนๆ โทรแจ้งก่อนถึงได้เลย) อย่างกลุ่มผมไปทั้งหมด 4 คน น้องพนักงานก็จะแบ่งขับมารับทั้งหมด 2 รอบ เดินทางไปรอบละ 2 คนพร้อมๆ กับสัมภาระ

ข้อควรระวัง

  • สามล้อจะขนของแค่ 2 ครั้งเท่านั้น คือ ตอนเช็คอิน และเช็คเอ้าท์
  • ลูกค้าจะต้องขนของต่อเองจากที่จอดรถสามล้อลงไปยังตัวที่พักเอง เนื่องจากทางพนักงานของที่พักจะไม่ได้มีบริการช่วยขนต่อ (แต่ปกติจะมีเด็กๆ ชาวบ้านช่วยขน หากเพื่อนๆ ให้น้องๆ ช่วย ก็อย่าลืมให้ค่าขนมน้องๆ กันด้วยนะครับ)

รีวิว แพลุงบุญ โซน A ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ

รีวิวห้องพัก

เมื่อเดินลงมาจากที่จอดรถสามล้อ พวกผมก็ต้องเดินลงไปยังแพที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซองกาเลีย ซึ่งเป็นที่พักของพวกเรานั่นเอง ระหว่างทางเดินอาจจะมีการโยกหน่อยๆ เพราะทางเดินทั้งหมดตั้งอยู่บนน้ำ เพราะฉะนั้นตอนขนของเข้าออกให้เดินดูทางดีๆ นะครับ

แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A ทางเข้า

พวกเราเข้าพักกันที่ห้อง A2 โดยมีพื้นที่หลักๆ ทั้งหมด 4 ส่วนก็คือ ส่วนกลาง ห้องนอน ห้องน้ำ และส่วนหลังแพ

เริ่มจากส่วนกลางที่หน้าแพ นี่คือไฮไลค์ของการมาพักที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้ที่นั่งชิลแบบกว้างมากๆ ติดริมน้ำแล้ว เรายังสามารถมองเห็นวิวสะพานมอญแบบใกล้ชิดสุดๆ ไปเลย เรียกว่าจะมองมุมนี้ตอนเช้าหรือตอนเย็นก็สวยสุดๆ แถมตรงบริเวณปลายแพยังมี เรือคายัค เอาไว้ให้เพื่อนๆ พายเล่น ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินกับสะพานมอญไปได้อีก

แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A โซนนั่งเล่น

ในส่วนของห้องนอนของห้อง A2 จะแบ่งเป็นทั้งหมด 2 ห้องใหญ่ๆ ครับ โดยแต่ละห้องจะมีทั้งหมด 2 เตียงใหญ่ จุได้สูงสุดห้องละ 4 คน เรียกว่าเพื่อนๆ สามารถยกแก๊งค์กันมา เที่ยงสังขละบุรี ได้แบบ 8 คนกันเลยทีเดียว สิ่งเดียวที่แตกต่างระหว่าง 2 ห้องนี้ก็คือ ห้องซ้ายจะมีห้องน้ำในตัว แต่ห้องขวาจะมีห้องน้ำแยกอยู่ที่ด้านหลังของแพนะครับ

แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A ห้องนอน

สำหรับห้องน้ำถือว่าสะอาดเลยครับ เป็นห้องน้ำแบบยาวทั้ง 2 ห้อง มีครบทั้งอ่างล้างหน้า โถส้วม ฝักบัวอาบน้ำ และเครื่องทำน้ำอุ่น บอกเลยครับว่ามาหน้าหนาวก็ไม่ต้องกลัวหนาว เครื่องทำน้ำอุ่นเขาดีจริงๆ

แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A ห้องน้ำ

บริเวณด้านหลังของแพก็จะเป็นคล้ายๆ โซนครัวครับ มีที่ล้างจาน จาน ชาม ช้อนส้อม กาต้มน้ำ กาแฟสำเร็จรูป น้ำดื่ม 1 ถัง และชุดตักบาตร กับ ชุดมอญ เอาไว้ใส่ก็มีให้นะครับ (สำหรับชุดมอญ เพื่อนๆ ต้องแจ้งทางที่พักเรื่องขนาดเสื้อก่อนเข้าพัก 1 วันนะครับ)

แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A หลังแพ

บริการอาหารเย็นและอาหารเช้า

หากเพื่อนๆ คนไหนที่หิวง่าย แต่ไม่อยากออกไปไหน ทางที่พักก็มีบริการให้สั่งอาหารจากร้านใกล้เคียงมาส่งให้ถึงแพเลยอีกด้วย ในส่วนของมื้อเย็นทางพวกผมก็สั่งหมูกระทะไป 1 ชุด นั่งกิน นั่งชมวิว นั่งจิบเครื่องดื่มไปเรื่อยๆ ชิลสุดๆ ไปเลยครับ

แพลุงบุญ สังขละบุรี โซน A หมูกระทะ

ส่วนอาหารเช้า ทางที่พักก็มีให้แบบจัดเต็มมากๆ ครับ ทั้งโจ๊ก ปาท่องโก๋ หมูปิ้ง ขนมจีน ซาโมซ่า ทอดมัน และผลไม้ เรียกว่าเอาอาหารเช้าดังๆ ทั้งฝั่งมอญและฝั่งไทยมาเสิร์ฟให้ถึงบนแพเลยครับ เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่อยากออกไปหาอะไรทาน ก็นอนสวยๆ รออาหารมาเสิร์ฟ แล้วนั่งทานไป ชมวิวสะพานมอญยามเช้าไป ฟินๆ ไปอีกแบบครับ

กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ด้านล่างคือสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ ที่เพื่อนๆ จะได้รับเมื่อเข้าพักนะครับ บอกเลยว่า ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสักบาทเลย

ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ เรือคายัค
  • อาหารเช้า
  • เตาปิ้งย่าง พร้อมถ่าน
  • น้ำดื่ม 1 ถังใหญ่
  • น้ำแข็ง 1 ถัง (ขนาด 10 ลิตร)
  • ชูชีพใส่เล่นน้ำ
  • แพเล่นน้ำ
  • เรือคายัค
  • ชุดอาหารแห้งสำหรับใส่บาตร
  • ชุดแต่งกาย (ชุดมอญ) สำหรับชาย-หญิง
  • กิจกรรมนั่งเรือเที่ยวชมวัดจมน้ำ

แถมบอกเลยว่าหากเพื่อนๆ คนไหนอยากเดินเล่นถ่ายรูปที่ สะพานมอญ เพื่อนๆ สามารถเดินจากตัวที่พักไปยังสะพานมอญได้แบบภายในไม่ถึง 5 นาที จะขึ้นไปเดินเล่นถ่ายรูปเมื่อไรก็ได้เลย เรียกว่าเป็น ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ อย่างแท้จริง ไม่มีจกตา

ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ เดินเล่น

ราคา แพลุงบุญ โซน A ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ

พวกผมพักห้อง A2 ไปกันทั้งหมด 4 คน พัก 2 คืน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดอยู่ที่ 10,800 บาท หารออกมาตกแค่คนละ 1,350 บาท ต่อวันต่อคนเท่านั้น บอกเลยครับว่าคุ้มสุดๆ กับทั้งบริการ กิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ได้

ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ ราคาถูก

ข้อมูลของ แพลุงบุญ โซน A ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ

ที่อยู่: 101/1 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 71240

Google Maps: https://maps.app.goo.gl/v8TS5rVoA8Rp9EWF6

ทางไปจอง

Facebook: https://www.facebook.com/phaelungboonzoneA/

Email: uncleboonraft.zone.a@gmail.com

โทร: 090 498 1011

LINE: https://lin.ee/u55N73t

รีวิวโรงแรม ที่พัก อื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

เพื่อนๆ สามารถอ่านบทความด้านล่างเพื่อเลือกดู รีวิวโรงแรม และ รีวิวที่พัก ที่เพื่อนๆ อาจสนใจได้เลยครับ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *