ที่พักศรีราชา ติดทะเล สุดโรแมนติก S.Sriracha

Posted

in

ที่พักติดทะเล ห้องวิวทะเล โรงแรม S.Sriracha ศรีราชา ชลบุรี

S.Sriracha Hotel and Residence ที่พักศรีราชา ติดทะเล นอนดูวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก

หากเพื่อนๆ กำลังวางแผนหา ที่พักติดทะเล หรือ ที่พักใกล้กรุงเทพ เพราะไม่อยากเดินทางไม่นาน แบบอยากพาแฟนไปเที่ยวแบบชิวๆ เน้นพักผ่อน บวกสวีทหน่อยๆ วันนี้ผมมี ที่พักศรีราชา ติดทะเล แบบสุดปังมาบอกกัน นั่นก็คือ S.Sriracha Hotel and Residence อยู่ที่ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี เดินทางจากกรุงเทพเพียงชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เหมาะสำหรับใครที่กำลังหา ที่เที่ยวใกล้กรุง นอนติดทะเล และอยากพาแฟนมาสวีทแบบฉับไว รับรองว่าได้ฮีลใจ ฮีลร่าง ฟื้นพลังพักผ่อนได้แบบเต็มที่ แถมใครเป็นสายถ่ายรูปละก็รับรองได้มุมสวยๆ กลับไปอีกเพียบ ว่าแล้วก็ออกเดินทางไป เที่ยวศรีราชา กันเลย!

รีวิว ที่พักศรีราชา S.Sriracha Hotel and Residence

นี่คือ ที่พักศรีราชาติดทะเล ที่เรียกว่าดูหรูหราเกินราคาไปมาก ที่นี่เป็นโรงแรม 5 ดาวเปิดใหม่ที่ศรีราชาที่ให้บรรยากาศอารมณ์มานอนคอนโดหรูตากอากาศริมทะเล ตัวที่พักตั้งอยู่ริมทะเลเลย ใกล้กับห้างเซ็นทรัลศรีราชาและร้านมุมอร่อย จากด้านนอกลักษณะคล้ายๆ คอนโด เป็นอาคารสูง และห้องทุกห้องจะหันออกไปทางทะเล เรียกว่าเป็นจุดขายได้เลย

บริเวณรอบๆ ที่พัก

เมื่อก้าวเข้ามาถึงที่พักก็จะพบกับล็อบบี้ที่กว้างมาก ตกแต่งหรูหรา เพดานสูง ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย รู้สึกไม่อึดอัดระหว่างที่เดินเข้าไปรอเช็คอิน แถมระหว่างรอเช็คอิน ทาวที่พักก็มี Welcome Drink มาเสิร์ฟให้ด้วย ทางเครื่องดื่มจะเป็นน้ำอัญชันมะนาว ดื่มแล้วสดชื่น เรียกว่าหายเหนื่อยจากการเดินทางเลยทีเดียว

ที่พักศรีราชา s.sriracha welcome drink

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี ห้องสมุด สปา ออนเซ็น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้บริการอีกด้วย ส่วนตัวพวกเราไปนั่งจิบเครื่องดื่มริมสระตอนกลางคืน บอกเลยว่าลมเย็นมาก สบายตัวสบายใจสุด เรียกว่าได้ชาร์จแบตแบบเต็มที่เลย

ในส่วนของอาหารเช้าก็มีให้บริการที่ชั้น 1 ใกล้ๆ กับประตูทางออก อาหารก็ถือว่าใช้ได้ครับ เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบทั่วๆ ไป แต่บริเวณร้านค่อนข้างไม่ใหญ่มาก แนะนำว่าใครอยากมาทานอาจจะต้องลงมาเช้าๆ หน่อย ไม่งั้นอาจจะเจอคนเยอะ แล้วที่นั่งอาจจะไม่พอครับ

รีวิวห้องพัก S.Sriracha Hotel and Residence

วันนี้ผมมาพักห้อง 1 Bedroom Suite ห้องพักวิวทะเล ที่ออกแบบสไตล์คอนโดหรู เมื่อเข้ามาถึงจะเป็นโซนครัวติดกับประตูทางเข้า ให้ความรู้สึกเหมือนกับเข้ามาให้ห้องของคอนโดมากกว่าจะเป็นห้องพักของโรงแรม ถัดจากส่วนครัวก็จะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ มีโต๊ะกินข้าว และโต๊ะเล็กๆ วางอยู่บริเวณหน้าทีวี ส่วนไฮไลท์ของห้องนี้ก็คือกระจกบานใหญ่จรดฝ้า พร้อมกับระเบียงส่วนตัว ที่มีวิวทะเลแบบสุดลูกหูลูกตาจริงๆ แถมฝั่งนี้ยังเป็นทิศตะวันตก เรียกว่าสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกทะเลได้จากระเบียงห้องเลย

ในส่วนของห้องนอนก็จะมาพร้อมเตียงใหญ่ ภายในห้องมีมุมแต่งตัวเล็กๆ คล้ายๆ กับ walk-in closet อยู่ด้านหน้าห้องน้ำ อ่อ ลืมบอกไปนะครับว่าห้องน้ำที่นี่สามารถเข้าได้จาก 2 ทาง คือทางห้องนั่งเล่น กับทางห้องนอน ในส่วนของห้องน้ำก็เรียกว่ากว้างมากๆ ครับ สามารถเข้าไปทำธุระส่วนตัวได้แบบไม่อึดอัดเลย แถมยังสะอาดมากๆ ด้วย เรียกว่านั่งทำธุระได้แบบสบายใจเลย

กลับมาที่ห้องนอนครับ ตรงนี้ก็จะเป็นอีกมุมไฮไลค์ก็คือกระจกบานใหญ่เหมือนในห้องนั่งเล่น ที่สามารถเปิดม่านแล้วเห็นวิวทะเลแบบสุดลูกหูลูกตาจากบนเตียงได้เลย เป็นอีก 1 มุมที่โรแมนติกมากๆ สามารถนอนดูวิวพระอาทิตย์ตกกับแฟนแบบสวีทได้เลย ใครที่เป็นสายถ่ายรูปบอกเลยครับว่ามุมนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด รับรองว่าได้รูปไปลง IG แบบจุกๆ แน่นอน

สรุป ที่พักศรีราชา

ใครกำลังอยากไป เที่ยวศรีราชา หรือ เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ ที่นี่บอกเลยว่าเหมาะมากๆ นอกจากห้องพักที่ราคาไม่แพงแล้ว ตัวที่พักยังสะอาด มีความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญสามารถเห็นวิวทะเลหลักล้านได้จากในห้องเลยทีเดียว

ข้อมูลของโรงแรม

ที่อยู่: 83 ถนน สุขุมวิท ซอย สุขุมวิท 2 อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี 20110

Google Maps: https://goo.gl/maps/HsfqfvNcpiVRNvC6A

ทางไปจอง

Web: https://www.ssriracha.com/

Facebook: https://www.facebook.com/SsrirachaHotelResidence/

Call: 038-183 888

บทความอื่นๆ ที่เพื่อนๆ อาจสนใจ

หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหา แพลนเที่ยวศรีราชา สำหรับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ผมมีแพลนเที่ยวศรีราชาฉบับ 2 วัน 1 คืน มาฝากที่ด้านล่างนี้เลย!

หรือหากเพื่อนๆ กำลังมองหา รีวิวโรงแรม น่าไปพัก สามารถลองดูได้ที่บทความด้านล่างเลยครับ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *