ที่พักจันทบุรี ติดทะเล Maldives Beach Resort

Posted

in

maldives beach resort ที่พักจันบุรี ติดทะเล วิวสวย

Maldives Beach Resort ที่พักจันทบุรี ริมหาด บรรยากาศมัลดีฟส์

ไม่ว่าจะหน้าร้อนหรือหน้าไหนๆ การไป เที่ยวทะเล ก็มักจะเป็นจุดหมายในการไปพักผ่อนของใครหลายๆ คน ยิ่งการได้ ที่พักริมทะเล สวยๆ บรรยากาศดีๆ ยิ่งทำให้การไป เที่ยวทะเล ได้รับการฮีลใจขึ้นไปอีกทวีคูณ วันนี้ผมมาชวนเพื่อนๆ ไป เที่ยวทะเลจันทบุรี ที่ Maldives Beach Resort (มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท) ที่พักจันทบุรี ติดทะเล ห้องริมหาด บรรยากาศมัลดีฟส์ รับรองว่าเพื่อนๆ จะต้องหลงรักที่นี่แน่นอน ว่าแล้วก็ไปจัดกระเป๋า เตรียมกล้องไปแชะ เตรียมบิกินี่ตัวโปรดไปใส่ แล้วออกเดินทางกันเลย!

รีวิว ที่พักจันทบุรี Maldives Beach Resort

นี่คือ ที่พักจันทบุรี ติดทะเล ที่ทำให้เราตกหลุมรักได้ในทันที ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณหาดแหลมเสด็จติดริมทะเล มีพื้นที่ค่อนข้างส่วนตัว สัมผัสได้ถึงความหรูหรา บรรยากาศฟีลกู๊ด พร้อมให้ทุกคนชมวิวทะเลแบบสุดลูกหูลูกตาได้เลยจากตัวที่พัก

บริเวณรอบๆ รีสอร์ท

เมื่อมาถึงก็จะพบกับล็อบบี้สีขาวสุดอลังการ เปิดประตูเข้าไปก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี พื้นที่ภายในกว้างขวางมาก รับรองคนได้เยอะ ไม่อึดอัด แถมระหว่างรอเช็คอินก็มีขนมและน้ำดื่มให้ทานเล่นรออีกด้วย

maldives beach resort ที่พักจันทบุรี ติดทะเล ล็อบบี้

ถัดมาจากล็อบบี้ก็จะมีสระว่ายน้ำส่วยกลางที่ชื่อ Infinity Edge Pool เป็นสระว่ายน้ำที่ทอดยาวออกไปทางริมหาด สามารถมองเห็นทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา ใครที่อยากว่ายน้ำเล่นก็สามารถมาใช้บริการที่นี่ได้เลย แถมข้างๆ ยังมี Maldives The Pool Bar ไว้รอเสิร์ฟเครื่องดื่มชิวๆ ริมสระอีกด้วย

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล สระว่ายน้ำ

หากใครมีลูกเล็กเด็กแดงมาด้วย ทางโรงแรมเขาก็มีสระเด็กพร้อมสไลด์เดอร์ให้บริการด้วย รับรองว่าเด็กๆ สนุกกันแน่นอน

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล สระว่ายน้ำเด็ก

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี ห้องออกกำลังกาย สำหรับสายฟิตเนส และห้องเล่นเด็ก เผื่อใครมีลูกน้อยที่ยังเล่นน้ำไม่ได้ ไว้เผื่อให้อีกด้วย

รีวิวห้องพัก Beach Front Villa ห้องพักวิวทะเล ติดหาด

ห้องที่เรามาพักคือห้อง Beach Front Villa (เราได้ห้องเบอร์ V1) ที่มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น สามารถเข้าพักได้ 2 คน ตัวห้องพักตกแต่งในสไตล์บังกะโล ให้อารมณ์เหมือนไป เที่ยวมัลดีฟส์ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลจากไม้สลับสีขาว ให้ความรู้สึกออกแนวทรอปิคอลนิดๆ เข้ากับบรรยากาศทะเลมากๆ

maldive beach resort ที่พักจันทบุรี ติดทะเล ห้องพักติดทะเล

ห้องพักมีขนาดใหญ่ถึง 72 ตรม. พร้อมเตียงขนาดใหญ่สุดนุ่ม ภายในห้องแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งส่วนห้องนอน ส่วนนั่งเล่น และส่วนห้องน้ำ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ทีวี (เชื่อม Youtube และ Netflix ได้) ตู้เย็น แอร์ ตู้เสื้อผ้า กาต้มน้ำไฟฟ้า เครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์อาบน้ำ ไดร์เป่าผม แถมยังมีมินิบาร์พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ที่สามารถดื่มได้เลยแบบไม่คิดเงินเพิ่ม ห้องน้ำก็แยกส่วนเปียกส่วนแห้งออกจากกัน เรียกว่าหมดปัญหาเรื่องแย่งห้องน้ำกันเลยครับ

ไฮไลท์ของห้องนี้คือวิวทะเลที่อยู่ใกล้มาก เพียงเปิดม่านที่ด้านหลังห้องก็จะพบกับวิวทะเลแบบ cinematic สุดแสนอลังการแบบร้องว้าวแล้วว้าวอีก แถมชายหาดก็คือติดกับด้านหลังห้องเลย เดินลงได้เลยแบบ 0 ก้าว เรียกว่า รีสอร์ทติดทะเล นี่ไม่เกินจริงเลย

รีสอร์ทจันทบุรี ริมทะเล

แถมบนชายหาดก็มีที่นั่งชิวเยอะมาก รอเวลาแดดร่มลมตกตอนเย็นๆ ก็สามารถเปิดประตูนั่งถ่ายรูปที่ท้ายห้อง เดินเล่นริมทะเล แชะรูปที่ชายหาด ดูพระอาทิตย์ตกดิน ส่วนกลางคืนก็สามารถนั่งจิบเครื่องดื่มไปพลาง ฟังเสียงคลื่นไปพลาง ได้ความโรแมนติกและฮีลใจได้แบบสุดๆ ไปเลย

ราคาห้องพัก

  • Weekday (อาทิตย์ – พฤหัสบดี): 6,500 บาท/คืน
  • Weekend (ศุกร์ – เสาร์): 7,500 บาท/คืน
  • Long Weekend (วันหยุดยาว) : 8,500 บาท/คืน

รีวิว Maldivana Cafe คาเฟ่จันทบุรี ฟีลธรรมชาติ

สายๆ บ่ายๆ หากใครอยากจะหากาแฟหรือเครื่องดื่มเย็นๆ ทาน แต่ไม่อยากคิดหรือเดินทางไปไหน เพียงเดินมาที่ด้านหน้ารีสอร์ท ก็จะพบกับ คาเฟ่จันทบุรี เปิดใหม่ ที่เป็นของโรงแรมเลย

ตัว Maldivana Cafe เป็นคาเฟ่ในแนวธรรมชาติ ตกแต่งภายนอกด้วยดอกไม้หลากหลายสีสันสุดสดใส กับตัวตึกสีเรียบง่าย ที่มีความเก๋เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ภายในร้านก็ยังคงธีมของความธรรมชาติ ตกแต่งด้วยสีแนวเอิร์ธโทนสบายตาของสีขาว สีเขียว และสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย น่านั่งจิบเครื่องดื่มหรืออาหารไปนานๆ แบบชิวๆ

อาหารและเครื่องดื่มที่นี่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ ขนม เบเกอรี่ ชา กาแฟ และเครื่องดื่มสดชื่นๆ อื่นๆ โดยเครื่องดื่มที่เป็นไฮไลท์คือพวกเมนูเครื่องดื่มที่ผสมกับผลไม้ประจำถิ่นต่างๆ เช่น อเมริกาโน่มะปี๊ด (Mapeed Americano) ที่นำเอาส้มจี๊ดมาผสมกับกาแฟดำ ได้ความเปรี้ยวสดชื่นตัดกับความขมของกาแฟได้เป็นอย่างดี

รีวิว The White Box Seafood Restaurant ห้องอาหารเย็นที่ Maldives Beach Resort

ตกเย็นหากเพื่อนๆ คนไหนอยากหาที่ ดินเนอร์ริมทะเล แล้วละก็ ไม่ต้องไปไหนไกลครับ เพียงเดินไปที่ด้านหลังของโรงแรมบริเวณชายหาด ก็จะพบกับร้านอาหารสีขาวริมหาด ให้เพื่อนๆ สามารถนั่งทานอาหารเย็นพร้อมสูดอากาศดีๆ ดูวิวพระอาทิตย์ตกริมทะเลได้เลย

the white box seafood restaurant ซีฟู้ด จันทบุรี

เมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารต่างชาติ ซีฟู้ด เครื่องดื่มอีกเพียบ แถมวัตถุดิบก็สดใหม่ เหมือนเพิ่งขึ้นมาจากทะเลเลย แถมในคืนวันเสาร์ยังมีโชว์ควงไฟจากทางร้านอีกด้วย

the white box seafood restaurant ร้านอาหารทะเล จันทบุรี

ใครที่อยากมานั่งกินชิวริมทะเลแบบนี้ แนะนำให้โทรมาจองก่อนนะครับ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่เหลือที่นั่งดีๆ ริมทะเลให้นั่งกัน

สรุป

Maldives Beach Resort คือ ที่พักจันทบุรี ติดทะเล ที่ผมและแฟนตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ห้อง Beach Front Villa ที่มีวิวทะเลที่สวยแบบอลังการ บรรยากาศโรงแรมที่ฟีลกู๊ดอบอุ่น อาหารเย็นที่อร่อยเยี่ยม และบริการอื่นๆ ที่มีให้อย่างครบครัน เรียกว่าจะกลับไปอีกแน่นอนครับ ดังนั้นใครก็ตามที่กำลังมองหา รีสอร์ทจันทบุรี ติดทะเล ผมขอแนะนำที่นี่เลยครับ

ข้อมูลของโรงแรม

ที่อยู่: 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด หาดแหลมเสด็จ อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120

Google Maps: https://goo.gl/maps/E4iJP9pL92Acf7yDA

ทางไปจอง

Web: https://www.maldiveschanthaburi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/maldiveschanthaburi/

LINE: https://lin.ee/i8PtHbn

Call: 039 433 200-2, 083 447 3708, 092 252 7035

รีวิวโรงแรม ที่พัก อื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *