เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน พัก Captain Hook Resort แพ็คเกจสุดคุ้ม 2024

Posted

in

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน พัก Captain Hook Resort ในแพ็คเกจสุดคุ้ม อัพเดทล่าสุด 2024

วันนี้ทาง Girlfriend Go Go จะพาทุกคนไปเที่ยวเกาะกูด ในทริป เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน ฉบับคุ้มสุดๆ กิจกรรมแน่นๆ พร้อมอาหารแบบจัดเต็มจุกๆ ฉ่ำๆ พร้อมพักผ่อนริมทะเล ปล่อยกายปล่อยใจไปกับเสียงคลื่นในธรรมชาติฮีลร่าง ที่ Captain Hook Resort หากเพื่อนๆ พร้อมแล้วก็ตามไปดูตาราง เที่ยวเกาะกูด กันได้เลย Go Go!

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน น้ำใส

แพ็คเกจเกาะกูด 3 วัน 2 คืน จาก Captain Hook Resort

ในครั้งนี้แก๊งค์ของพวกผมไปเที่ยวเกาะกูดโดยซื้อแพ็คเกจเกาะกูด 3 วัน 2 คืน จาก Captain Hook Resort ซึ่งราคาตกอยู่ที่ 9,000.- ต่อคน แต่บอกเลยว่าราคานี้คือคุ้มมาก เพราะแพ๊คเกจเขาจัดเต็มจริงๆ ซึ่งกิจกรรมในแพ็คเกจ มีตามนี้เลย

  • ห้องพักสำหรับ 3 วัน 2 คืน
  • เรือรับส่งสปีทโบ๊ทไป-กลับ
  • อาหาร 6 มื้อ + อาหารว่าง 2 มื้อ
  • ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะรัง
  • เล่นน้ำตกที่คลองยายกี๋
  • ล่องเรือชมหิ่งห้อยยามค่ำคืน
  • โชว์ควงกระบองไฟ
  • พายเรือคายัค
  • เล่นวอลเล่ย์บอลชายหาด
  • เล่นน้ำหน้ารีสอร์ท

หรือเพื่อนๆ สามารถเช็คดูโปรแกรมแพ็คเกจล่าสุดจากทางรีสอร์ทได้โดย คลิกที่นี่

ตาราง เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน

เที่ยวเกาะกูด วันที่ 1

เวลา 05.00น. – เริ่มออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยัง จังหวัดตราด ซึ่งทาง Captain Hook Resort ได้นัดพวกเราไว้ที่ ท่าเรือแหลมศอก เวลาประมาณ 11.30น. เพื่อทำการเดินทางไปยังตัวรีสอร์ทอีกที ที่พวกเราต้องออกเช้ากันก็เผื่อเวลาแวะทานอาหารเช้า เข้าห้องน้ำ และกะว่าจะไปถึงที่นัดหมายก่อนเวลาสัก 30 – 45 นาที เพื่อที่จะได้ไม่ต้องรีบร้อนวิ่งขึ้นเรือ

สามารถปักหมุดที่ ท่าเรือแหลมศอก ตามนี้ได้เลยครับ

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน จุดรอจขึ้นเรือ

เวลา 11.30น. – ออกเดินทางจาก ท่าเรือแหลมศอก โดยเรือสปีดโบ้ท ไปยังที่พักโดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง โดยระหว่างทางถ้าเพื่อนๆ ไม่อยากนั่งหลับเฉยๆ ก็สามารถเดินไปที่หัวเรือเพื่อถ่ายรูปได้ บอกเลยครับว่าวิวระหว่างทางสวยมากๆ น้ำใสสุดๆ

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน วิวทะเล

เวลา 12.20น. – เดินทางถึงที่พัก โดยพี่ๆ พนักงานจะต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนด้วย Welcome Drink ที่เป็น น้ำสมุนไพรไทย เรียกว่าสดชื่นหายเหนื่อยกันเลย จากนั้นทางพี่ๆ พนักงานก็จะขนกระเป๋าของแต่ละคณะเดินทางแยกไว้ให้ พร้อมกับจัดโต๊ะพร้อมเสิร์ฟอาหารกลางวัน

อาหารกลางวันที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ แต่ๆๆๆ ไม่ได้เป็นแบบในสไตล์เดินตักนะครับ เป็นบุฟเฟ่ต์แบบ a la carte ก็คือสามารถสั่งให้ทำมาเสิร์ฟใหม่ได้เรื่อยๆ อารมณ์เป็นตามสั่งแบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทุกอย่างรวมอยู่ในแพ็คเกจเรียบร้อยแล้ว

เวลา 13.00น. – หลังจากทานอาหารกลางวันเสร็จ ก็ถึงเวลาเข้าห้องเพื่อพักผ่อน โดยสัมภาระทุกอย่างจะถูกขนไปยังห้องเรียบร้อยแล้วระหว่างทานอาหารกลางวัน เพื่อนๆ แค่ขอกุญแจมาจาน้องๆ พนักงานได้เลย

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน ห้องพัก

ห้องที่พวกเรามาพักในแพ็คเกจคือห้องแบบ Deluxe Villa Canal View (วิวคลอง) ห้องพักตกแต่งในสไตล์เรือนไม้ไทย มีโซนให้นั่งชิลล์หน้าห้องรับลมทะเล ส่วนภายในกว้างขวางไม่อึดอัด เตียงใหญ่นุ่มนอนได้เต็มอิ่ม และที่สำคัญห้องน้ำใหญ่อลังมาก

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน ห้องนอน

เวลา 14.00น. – หากเพื่อนๆ คนไหนพักผ่อนเรียบร้อย ทางที่พักเขาก็มีกิจกรรมพาไปเที่ยว น้ำตกคลองยายกี๋ โดยสามารถนั่งเรือออกจากบริเวณหน้าที่พักได้เลย ส่วนผมไม่ได้ไปกิจกรรมนี้เพราะขอนอนเอาแรง เนื่องจากขับรถมาทั้งวันครับ

เวลา 15.30น. – หลังจากที่คณะที่ไปเที่ยว น้ำตกคลองยายกี๋ กลับมาแล้ว ทางรีสอร์ทก็มีบริการของว่างในทานครับ และแน่นอนว่าก็ยังคงเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เรียกว่าอาหารเที่ยงยังไม่ทันย่อยเลย

หลังจากนี้ก็เป็นเวลาอัธยาศัย โดยพวกเราก็ได้ออกไปถ่ายรูปเล่นรอบๆ รีสอร์ท จุดที่ผมแนะนำเลยคือบริเวณจุดชมวิวหลังสระว่ายน้ำครับ จะเป็นวิวมองเห็นทะเลแบบไกลๆ สุดลูกหูลูกตา แถมวิวพระอาทิตย์ตกดินตรงนี้ยังสวยมากๆ อีกด้วยครับ

เวลา 18.30น. – หลังจากเดินเล่นถ่ายรูปเพลินๆ ก็ถึงเวลาอาหารเย็นครับ รอบเย็นจะเป็นแบบ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดส์ บาร์บิคิว และแน่นอนว่าไม่ใช่แนวเดินตักครับ เป็นตามสั่งบุฟเฟ่ต์เหมือนเดิม จัดเต็มมากๆ ครับมื้อนี้ ซีฟู้ดสดๆ เนื้อฉ่ำๆ อร่อยคุ้มมากๆ

เวลา 20.00น. – หลังจากมื้อเย็นทางที่พักก็จะมีกิจกรรม ล่องเรือชมหิ่งห้อยในคลองยายกี๋ ซึ่งจะไปหรือไม่ไปก็ได้นะครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่าการที่เราจะได้เจอหิ่งห้อยไหมนั้นเรียกว่าแล้วแต่ดวงและสภาพอากาศในวันนั้นๆ เลย กิจกรรมนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีครับ

หลังจากกลับมาจากการดูหิ่งห้อย พวกเราก็นั่งชิลล์กันที่บาร์ของทางที่พัก และก็พักผ่อนกันครับ บอกเลยว่ากลางคืนเกาะกูดก็สวยครับ ได้ฟีลชิลล์ๆ นั่งรับลมเย็นๆ เรียกว่าพักผ่อนฮีลใจได้ดีเลย

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน กลางคืน captain hook resort

เที่ยวเกาะกูด วันที่ 2

ช่วงเช้าไม่ได้มีกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษครับ นอกจากออกมารับประทานอาหารเช้าที่มาในสไตล์บุฟเฟ่ต์เช่นเคย ส่วนหลังจากนั้นก็พักผ่อนยาวๆ ก่อนทานอาหารเที่ยงอีกรอบ

เวลา 13.30น. – มา เที่ยวเกาะกูด ทั้งทีก็พลาดไม่ได้ที่จะไปเที่ยวทะเล โดยทางที่พักเขาก็มีกิจกรรม ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น ที่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะรัง ให้ในแพ็คเกจด้วย

โดยกิจกรรมนี้จะขึ้นเรือที่บริเวณหน้าห้องพักเลย ก่อนเดินทางก็จะมีพี่วิทยากรมาอธิบายข้อควรระวังต่างๆ พร้อมกับแจกอุปกรณ์ดำน้ำให้กับทุกคน ซึ่งเรือของพวกเราจะแวะไปทั้งหมด 3 จุด โดยจุดแรกจะเป็นหาด เพื่อทำการผึกซ้อมกับเรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ดำน้ำเบื้องต้น ก่อนออกเดินทางไปยังจุดดำน้ำทั้ง 2 จุด

captain hook resort เกาะกูด ดำน้ำ

ทะเลที่เกาะกูดเรียกว่าอุดมสมบูรณ์มากๆ น้ำใสกริ๊ง ปลาเป็นฝูง ปะการังเยอะและสวยมาก เรียกว่ามาดำน้ำที่นี่เห็นธรรมชาติใต้น้ำแบบจัดเต็มจริงๆ ครับ คุ้มและสนุกมากๆ

captain hook resort เกาะกูด ปลาปะการัง

เวลา 15.30น. – กลับมาจากกิจกรรมดำน้ำเหนื่อยๆ ก็ต้องเติมพลังด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อว่างที่จัดมาในธีมอาหารอีสาน ทั้งส้มตำ ลาบ และน้ำตก เรียกว่าดำน้ำไปเท่าไร ก็ได้พลังกลับคืนมาแบบครบ

หลังจากนั้นก็เป็นเวลาพักผ่อนส่วนตัวครับ ผมและกุ้งก็ได้ไปถ่ายรูปเล่น พายเรือคายัค เดินเล่นบนชายหาด ดูพระอาทิตย์ตกเย็น จะบอกว่าฟีลลิ่งที่พายเรือไป ชมวิวไปคือสุดยอดมากๆ เพื่อนๆ คนไหนที่มาห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ

เวลา 18.30น. – มื้อเย็นวันที่ 2 เป็น บุฟเฟ่ต์กระทะร้อน มีทั้งหมูกระทะ และอาหารทะเลแบบจุกๆ และเหมือนเดิมครับ จะสั่งเพิ่มเท่าไรก็ได้ ไม่มีคิดเงินเพิ่ม

ส่วนตัวมื้อนี้ผมชอบทั้งปูและกุ้งครับ สดมากๆ กินฟินๆ ไปเลย

เวลา 20.00น. – มีโชว์ควงกระบองไฟจากน้องๆ ทีมงาน เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้ที่พักแล้วครับ ทั้งสอนดำน้ำ ดูแลเรือคายัค และยังควงกระบองไฟต่อ หลังจากโชว์จบเราสามารถขอน้องๆ ทีมงานถ่ายรูปได้ด้วยนะครับ

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน กระบองไฟ

จากนั้นก็เป็นเวลาส่วนตัว พักผ่อนกันไปยาวๆ ครับ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนเป็นสายดื่ม ผมแนะนำให้ไปที่บาร์เลยครับ จะพบกับ พี่อเล็กซ์ บาร์เทนเดอร์สายเอนเตอร์เทน มาพร้อมเกมให้เล่นทั้งคืนครับ สนุกมากๆ แถมได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ด้วย

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน บาร์

เที่ยวเกาะกูด วันที่ 3

วันนี้หลักๆ จะเป็นการเดินทางกลับกรุงเทพฯ ครับ

เวลา 7.30น. – รับประทานอาหารเช้า เป็นมื้อสุดท้ายก่อนเดินทางกลับบ้าน ซึ่งระหว่างทานอาหารเช้า เพื่อนๆ สามารถนำกุญแจห้องไปให้น้องๆ พนักงานเพื่อทำการเช็คเอาท์ได้เลย ส่วนกระเป๋าสัมภาระสามารถวางไว้ที่หน้าห้องได้ครับ น้องๆ พนักงานจะขนมาให้

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่ยังเก็บของไม่พร้อมก็ไม่เป็นไรครับ ทางที่พักให้เวลาเช็คเอาท์ได้ถึง 8.30น. เผื่อเพื่อนๆ ยังอยากกลับห้องไปทำธุระส่วนตัวก่อน

เวลา 9.00น. – ออกเดินทางจาก Captain Hook Resort เกาะกูด ไปยัง ท่าเรือแหลมศอก โดยใช่เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเหมือนจามาครับ ตอนขึ้นเรือกลับ น้องๆ พนักงานก็จะมายืนส่งพร้อมโบกมือให้ น่ารักมากๆ เลย อยากกลับไปเที่ยวอีกรอบเลยครับ

เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน โบกมือ

บทความ แจกแพลนเที่ยว ที่คุณอาจสนใจ

Comments

2 responses to “เที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน พัก Captain Hook Resort แพ็คเกจสุดคุ้ม 2024”

  1. Wichai K Avatar
    Wichai K

    สนใจครับ พอมีรายละเอียดการจองไม๊ครับ

    1. pocky_pk Avatar

      สามารถจองได้ที่ Agoda: https://invl.io/clkt8k8

      หรือดูที่ Website ของที่พักได้เลยนะครับ https://www.captainhookresort.com/th/package.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *