เที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน อัพเดท เที่ยวญี่ปุ่น 2024 ลุยเมือง เล่นสกี ไปฟูจิ!

Posted

in

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024

แจกแพลน! เที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน ตะลุยช้อป ตะลุยกินย่านดัง ไปเล่นสกีที่ Gala Yuzawa และเที่ยว Kawaguchiko ดูฟูจิ! อัพเดท เที่ยวญี่ปุ่น 2024

โตเกียว (Tokyo) เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นยอดและเป็นจุดหมายปลายทางที่ติดท็อปเสมอสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่นี่นอกจากจะมีอาหารที่เลิศรสรอทุกคนให้ไปลิ้มลอง แถมยังมีกิจกรรมและวัฒนธรรมอีกมากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัส และแน่นอนด้วยความที่เป็นเมืองใหญ่ เพื่อนๆ หลายๆ คนคงมีคำถามแน่ๆ ว่า ไป เที่ยวญี่ปุ่น ทั้งทีต้องไป เที่ยวโตเกียวกี่วัน เที่ยวโตเกียวต้องไปไหนบ้าง เดินทางยังไง ไปกินร้านไหนดี วันนี้พวกเรา Girlfriend Go Go จะพาเพื่อนๆ ไป เที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน แบบฉบับอัพเดทที่เที่ยวโตเกียวล่าสุด 2024 หากพร้อมแล้วก็ไปดู แพลนเที่ยวโตเกียว กันเลย! Go Go!

ตาราง เที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน

เที่ยวโตเกียว วันที่ 1

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 วันที่ 1

Narita Airport Terminal 2

เดินทางออกจากประเทศไทยถึงญี่ปุ่นตอน 08:30 และนั่ง Keisei Skyliner จากสนามบินเข้าตัวเมือง เพื่อเริ่ม เที่ยวญี่ปุ่น!

เพื่อนๆ สามารถซื้อบัตรขึ้น Keisei Skyliner ได้ที่สถานีรถไฟของสนามบิน Narita หรือซื้อล่วงหน้าได้ที่ KLOOK นะครับ สามารถกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

Klook.com

Premier Hotel Cabin Shinjuku

ก่อนเริ่มต้นการ เที่ยวญี่ปุ่น พวกเราเริ่มจากการเดินทางไปที่โรงแรมเพื่อทำการฝากกระเป๋ากันก่อนครับ โรงแรมของพวกเราอยู่ในย่าน Kabukicho (หลังตึกก็อตซิลล่า) อยู่ใกล้ๆ รถไฟใต้ดินสถานี Shinjuku และสถานี Shin-Okubo ประมาณ 10 นาที รอบๆ มี 7-11 และ Lawson อยู่หลายสาขา รับรองไม่อดตายแน่นอน

Google Map: https://maps.app.goo.gl/Qn1Zz9gQzNkktXC27

จองโรงแรม Premier Hotel Cabin Shinjuku คลิกที่นี่

ดูโรงแรมอื่นๆ ใน Shinjuku คลิกที่นี่

เที่ยวโตเกียว 2024 premier hotel cabin shinjuku

Unitora Nakadori

ร้านอูนิชื่อดังในตลาดปลา Tsukiji ที่ทั้งปลาทั้งอูนิคือหวานและสดมากๆๆๆๆๆ สายอูนิห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด เพราะเขาขนมาทั้ง 2 สายพันธุ์ยอดฮิตอย่าง Murasaki และ Bafun ที่โปะข้าวแบบจุกๆ รับรองอิ่มคุ้มแน่นอน! ตอนผมไปเป็นวันพุธ ประมาณเที่ยงๆ แต่รอคิวไม่นานครับ ประมาณ 10-15 นาทีก็ได้เข้าร้าน

Google Map: https://maps.app.goo.gl/wvGg2JEwQevcSjJ26

เที่ยวโตเกียว 2024 unitora nakadori

Tsukiji Fish Market

หลังจากทานอาหารจานหลักกันเต็มอิ่ม ก็ถึงเวลาเดินทางอาหารย่อยๆ ระหว่างทาง ตลาดปลาซึคิจิแห่งโตเกียวที่นี่นับว่าเป็นตลาดปลาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของญี่ปุ่น มีขายอาหารหลากหลายมาก ทั้งอาหารทะเล ผลไม้ ของหวาน และเครื่องดื่ม เรียกว่ามาทีอิ่มท้องกลับไปแน่นอน

Google Map: https://maps.app.goo.gl/tf3t5pBB3Dd36nZS9

เที่ยวโตเกียว 2024 tsukiji fish market

Sensō-ji Temple

วัดเซ็นโซจิ หรือ วัดอาซากุสะ (Asakusa Temple) หรือคนไทยเรียกว่า “วัดโคมแดง” เป็นหนึ่งในวัดพุทธชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานและเป็นวัดที่มีความเก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว มีจุดเด่นอยู่ที่โคมสีแดงขนาดใหญ่ที่แขวนอยู่ที่ประตูทางเข้าวัด เรียกว่าใครมาวัดนี้ ก็ต้องมีแชะรูปกับโคมแดงสักหน่อย ก่อนเข้าไปไหว้พระ

Google Map: https://maps.app.goo.gl/noyDZjLVjyjurvoHA

เที่ยวโตเกียว 2024 sensoji temple asakusa

Matcha Sweets Kaminari-Issa

ร้านชาเขียวชื่อดังใกล้ๆ วัดเซ็นโซจิ เดินออกมาแปปเดียวก็เจอเลย เป็นร้านที่ขายชาเขียวแบบต่างๆ ทั้งเครื่องดื่มและขนมหวาน สามารถเลือกเลเวลความเข้มข้นของชาเขียวได้ โดยรวมอร่อยมากๆ ใครที่แวะไปวัดเซ็นโซจิ มาแวะที่นี่ด้วยด่วนๆ !

Google Map: https://maps.app.goo.gl/JT7gTB2D3vnrxpU36

เที่ยวโตเกียว 2024 matcha sweets kaminari issa

Sumida River

เดินออกจากวัดเซ็นโซจิไปทาง Tokyo Skytree เรื่อยๆ ก็จะพบกับ แม่น้ำสุมิดะ แม่น้ำสายที่ยาวและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโตเกียว ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามและสงบ แถมใกล้ๆ ยังมี Sumida Park สวนสาธารณะที่เพื่อนๆ สามารถมานั่งพักผ่อนได้อีกด้วย

Google Map: https://maps.app.goo.gl/PqbNtZ3c4moRGJec9

เที่ยวโตเกียว 2024 sumida river

Sumida Aquarium

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่บอกเลยว่าทันสมัยและแปลกตามากๆ อันนึงเลยครับ นอกจากที่จะตั้งอยู่บนชั้น 5 และ 6 ของ Tokyo Skytree แล้ว ที่นี่ยังมีสัตว์น้ำหลายแบบมากๆ เช่น แมงกระพรุน แมวน้ำ เพนกวิน และปลาอีกนาๆ ชนิด เดินเที่ยวได้เพลินๆ ครับ

Google Map: https://maps.app.goo.gl/qyTZidsF76TLKuhH8

เพื่อนๆ สามารถซื้อตั๋วเข้า Sumida Aquarium ล่วงหน้าได้ที่ลิงค์ด้านล่างจาก KLOOK ครับ พอไปถึงก็สามารถยื่น QR Code ที่ได้รับแล้วแสกนเข้าได้เลย! ไม่ต้องต่อคิวซื้อบัตรหน้างาน!

Klook.com
เที่ยวโตเกียว 2024 sumida aquarium

Shinjuku

กลับมาช้อปปิ้งย่านชินจูกุก่อนกลับที่พัก ชินชูกุเป็นย่านที่รวมเสน่ห์ทุกอย่างของโตเกียวไว้ทั้งหมด โดยเป็นทั้งแหล่งช้อปปิงชั้นนำในโตเกียว แหล่งรวมร้านกินดื่มและร้านอาหารทุกระดับ เพื่อนๆ ที่ตามหาเสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องสำอาง บอกเลยว่ามาย่านเดียวได้ครบทุกอย่าง

Google Map: https://maps.app.goo.gl/mDjxjAN9qR2JaHer5

เที่ยวโตเกียว 2024 shinjuku

เที่ยวโตเกียว วันที่ 2

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 วันที่ 2

Gala Yuzawa

สกีรีสอร์ตที่นิยมที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยว! ไปเช้า-เย็นกลับจากโตเกียวได้แบบสบายๆ ผมออกเดินทางจาก สถานีชินจูกุ ไปที่สถานีโตเกียว จากนั้นเปลี่ยนรถเป็น Shinkansen ไปยัง Gala Yuzawa ใช้เวลาเดินทางเพียงหนึ่งชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น

ที่ Gala Yuzawa มีกิจกรรมให้เล่นเยอะมาก ทั้งสกี สโนว์บอร์ด เลื่อนหิมะ หรือแม้กระทั่งนั่งรถลาก ใครที่ไม่มีอุปกรณ์สกี ที่นี่ก็มีให้เช่า ใครแต่งตัวหนามาไม่พอก็มีอุปกรณ์กันหนาวให้ซื้อ มีตู้ล็อกเกอร์ไว้เก็บของ มีโรงอาหาร สามารถอยู่ได้ยาวๆ ทั้งวันครับ เพื่อนๆ คนไหนมา เที่ยวญี่ปุ่น ในหน้าหนาวและอยากสัมผัสหิมะ ไปที่นี่รับรองไม่มีผิดหวัง!

Google Map: https://maps.app.goo.gl/iwUBcV52DmVpV8RNA

วิธีเดินทางจากจาก โตเกียว (Tokyo) ไป Gala Yuzawa (กาล่า ยูซาว่า)

แนะนำให้เพื่อนๆ นั่งรถไฟชินคันเซ็นขบวน Joetsu Shinkansen จาก สถานีโตเกียว (Tokyo) ไปลงที่ สถานี Gala Yuzawa ได้โดยตรง ใช้เวลาประมาณ 90 นาทีครับ สามารถเดินเข้าไปที่ซื้อตั๋วของ Gala Yuzawa ได้จากสถานีรถไฟเลย

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 gala yuzawa

Isomaru Suisan Kabukicho Central Road

เล่นสกี เล่นหิมะ มาทั้งวัน ตกเย็นก็กลับมาทานอาหารแถวๆ ที่พัก โดยร้าน Isomaru Suisan เป็นร้านแนวอิซากายะซีฟู้ดปิ้งย่างที่มีสาขาทั่วญี่ปุ่น อาหารทะเลสดมากๆ อร่อยสุดๆ โดยเฉพาะมันปู (Kani Miso) บอกเลยว่าฟินมากๆ ในบริเวณ Shinjuku และ Kabukicho มีร้านนี้หลายสาขามากๆ นะครับ สามารถเดินเลือกร้านที่ใกล้ๆ ที่พัก หรือ รถไฟใต้ดินได้เลย

Google Map: https://maps.app.goo.gl/F6bYjRQHWF6N7gts7

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 isomaru suisan

เที่ยวโตเกียว วันที่ 3

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 วันที่ 3

PEANUTS Cafe SUNNY SIDE kitchen

เริ่มต้นวันด้วยการพาคุณแฟนที่เป็นสาวก Snoopy ไปคาเฟ่เพื่อทานอาหารเช้า ตัวคาเฟ่น่ารักมากๆ มีน้องๆ สนูปปี้และผองเพื่อนเต็มไปหมด น่ารักยันหน้าตาอาหารที่คุณแฟนทำใจหั่นไม่ลงอยู่นาน แถมไม่ได้น่ารักแค่หน้าตา รสชาติยังอร่อยอีกด้วย แถมที่นี่ยังมีโซนโต๊ะพิเศษที่เป็นธีมสนูปปี้อีกด้วย โดยทางผมก็ไม่พลาดจองมาในรูปแบบ White Room โต๊ะธีมสีขาว ที่มีหมอนสนูปปี้อยู่เต็มไปหมด โดยนอกจากห้องแบบ White Room แล้ว ทางร้านยังมีห้องอีกหลายๆ ห้องเลยนะครับ โดยเพื่อนๆ จะต้องจองไปก่อนถึงจะได้นั่งห้องที่เป็นธีมนะครับ

ทางไปจอง: https://booking.ebica.jp/webrsv/plan_search/e014001307/24867

Google Map: https://maps.app.goo.gl/obSaV9HFx7ML5Db46

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 peanuts cafe sunny side kitchen

Tokyu Plaza Omotesando Harajuku

ห้างหัวมุมของถนน Omotesando ที่สายถ่ายรูปทุกคนต้องไม่พลาด เพราะทางเข้าถูกตกแต่งไปด้วยกระจกสะท้อนแสงแนวปริซึม ถ่ายรูปออกมายังไงก็สวย!

Google Map: https://maps.app.goo.gl/wf7X4cbpi8waVari7

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 tokyu plaza omotesando harajuku

Shibuya

อิ่มท้องเสร็จ ถ่ายรูปเรียบร้อย ก็ถึงเวลาช้อปปิ้ง โดยวันนี้เราจะฝังตัวอยู่ในย่านชิบูย่า ย่านที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งและเอนเตอร์เทนเม้นท์สุดชิคขนาดใหญ่ใจกลางโตเกียว เป็นหนึ่งในย่านที่คึกคักมีผู้คนพลุกพล่านตลอดเวลา มีจุดเช็คอินสำคัญคือ 5 แยก ที่ทุกคนต้องเดินข้ามไปมาหลายๆ รอบเพื่อให้ได้รูปสวยๆ

Google Map: https://maps.app.goo.gl/MUtHWnu5D4CcmUZQ7

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 shibuya

Cattle Love Shinjuku

ร้านสไตล์ยากินิคุ หรือ ร้านเนื้อย่างร้านนี้เจอโดยบังเอิญเพราะอยู่ใกล้ๆ กับที่พัก บรรยากาศร้านถือว่าเป็นร้านที่โฮมมี่ๆ แต่เหมาะกับการมานั่งสังสรรค์ พนักงานดูแลดีมาก ต่อให้พูดญี่ปุ่นไม่ได้ก็จะพยายามสื่อสารกันจนได้ เนื้อที่นี่ถือว่าดีเลยทีเดียว นุ่มมากกกกก หมักมาพอดี จิ้มแค่เกลือพริกไทยก็อร่อยแล้ว ถือว่าเป็นร้านลับๆ ในย่านชินจูกุ ร้านนึงเลยทีเดียว

Google Map: https://maps.app.goo.gl/NaZhMqcZD8XfdEFg9

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 cattle love shinjuku

เที่ยวโตเกียว วันที่ 4

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 วันที่ 4

Kawaguchiko

ไป เที่ยวญี่ปุ่น ทั้งทีก็ต้องไปเที่ยวภูเขาไฟฟูจิกันหน่อย! ผมเลือกเดินทางโดยนั่งรถไฟออกจากโตเกียวไปยังทะเลสาปคาวากุจิโกะเพื่อชมวิวทิวทัศน์สุดอลังการของภูเขาไฟฟูจิ ที่บอกเลยว่าใครมาถึงก็ต้องร้องว้าวให้กับความอลังการและความสวยงาม

Google Map: https://maps.app.goo.gl/DCUtvjMW1QfKvMz67

วิธีเดินทางจากจาก โตเกียว (Tokyo) ไป Kawaguchiko (คาวากุจิโกะ)

  1. รถไฟ Fuji Excursion วิ่งตรงจาก ชินจูกุ – คาวากุจิโกะ ภายใน 2 ชั่วโมง
  2. รถไฟ Limited Express บน Chou Line ไปลง สถานี Otsuki และเปลี่ยนขบวนเป็น Fujikyuko Line ไปลงสถานี Kawaguchiko (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง)
  3. รถไฟ Rapid บน Chou Line ไปลง สถานี Otsuki และเปลี่ยนขบวนเป็น Fujikyuko Line ไปลงสถานี Kawaguchiko (ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง)
  4. Highway Bus (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง)

สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในบริเวณ Kawaguchiko ผมจะเดินทางโดยรถบัสสายสีแดง (Red Line) ไปตามจุดต่างๆ ดังนี้

Kawaguchiko Natural Living Center (Bus Stop 20)

จุดยอดฮิตที่สุด อยู่ป้ายสุดท้ายของรถบัสสายสีแดง เป็นจุดที่ถ้าไม่ได้ไปตอนหน้าวหนาว จะมีสวน ต้นไม้ ดอกไม้ ให้ถ่ายรูปพร้อมๆ กับภูเขาไฟฟูจิ แต่บอกเลยว่าไปหน้าหนาวก็สวยไม่แพ้กัน ได้วิวทะเลสาปกับภูเขาไฟฟูจิที่สวยมากๆ

Google Map: https://maps.app.goo.gl/mShZLhAdrt4z7J347

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 ทะเลสาปคาวากุจิโกะ

Kitahamaso (Bus Stop 19)

จุดนี้ไม่ค่อยมีคนครับ ให้เดินลงบันไดไปริมทะเลสาปได้เลย ค่อนข้างส่วนตัว และมุมที่ถ่ายรูปได้ก็จะคล้ายๆ กับ Bus Stop 20 แต่คนจะน้อยกว่ามากๆ ข้อเสียคือไม่มีร้านค้าอะไรเลย

Google Map: https://maps.app.goo.gl/yYGoCP79V7f5MWNn8

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 ภูเขาไฟฟูจิ

Kawaguchiko Monkey Show Theater / Konohana Art Museum (Bus Stop 16)

เป็นจุดเดินชมวิวชิลล์ๆ มีคาเฟ่วิวภูเขาไฟฟูจิให้นั่งจิบเครื่องดื่มหรือทานขนมเค้กไปพลางๆ

Google Map: https://maps.app.goo.gl/rm49NkJWze4eM7Bs6

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 fuji

Town Office Ent. (Bus Stop 2)

ไฮไลท์เลย! นี่คือจุดถ่ายรูปกับ ร้าน Lawson ที่ยังไม่ค่อยมีคน แถมไม่ต้องข้ามถนนไปมาเพื่อถ่ายรูปด้วย รีบไปก่อนคนเยอะ สามารถปักหมุดคำว่า “Lawson Fujikawaguchiko Town hall” แล้วตามไปได้เลย!

Google Map: https://maps.app.goo.gl/Pi5UY3Lz6p2VLfaQA

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 kawaguchiko lawson

Ginza

กลับมาจากการเที่ยวภูเขาไฟฟูจิก็ต้องต่อด้วยช้อปปิ้งครับ เย็นวันนี้เราไปกันที่ ย่านกินซ่า ย่านช้อปปิ้งดังที่เต็มไปด้วยแหล่งรวมความบันเทิงระดับไฮเอนด์แบบครบครัน ร้านดังๆ เช่น ABC Mart, GU หรือ Uniqlo ก็มีเป็นร้านใหญ่ๆ ของเยอะกว่าที่อื่นครับ

Google Map: https://maps.app.goo.gl/NkKKgbj36Qe5gWyo7

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 ginza

Ginza Hageten

ร้าน Tempura ที่เปิดมาแล้วตั้งแต่ปี 1928! ผมเจอโดยบังเอิญระหว่างทางช้อปปิ้ง เป็นร้านเฉพาะทางด้านเทมปุระแท้ๆ เสิร์ฟกุ้งเทมปุระตัวใหญ่มากๆ สด เนื้อเด้ง จิ้มเกลืออย่างเดียวก็อร่อยแล้ว

Google Map: https://maps.app.goo.gl/CqPtHhYwRgi4JNWa6

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 ginza hageten tempura

ร้าน Okonomiyaki ใน Shinjuku

กลับมาชินจูกุก็ยังกินต่อครับ อันนี้เป็นอีกร้านที่อยู่ใกล้ๆ โรงแรม บนโต๊ะจะเป็นเตาเหล็กที่พนังงานจะมาทำอาหารต่อหน้าเราเลยครับ เมนูหลักๆ ก็จะมีพวก โอโคโนมิยากิ มอนจายากิ แล้วก็เนื้อผัด ครับ

*ร้านไม่มีอยู่ใน Google Map นะครับ ผมเลยจะปักร้านทำผมที่ตั้งอยู่บนร้านอาหารนี้ให้แทนนะครับ สามารถเดินไปตาม Google Map แล้วมองหาหน้าร้านตามรูปได้เลยครับ

Google Map: https://maps.app.goo.gl/CmLFREav3UpFyqnT6

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 okonomiyaki

เที่ยวโตเกียว วันที่ 5

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว 2024 วันที่ 5

PEANUTS Cafe

คาเฟ่น่ารักๆ ของ Snoopy และผองเพื่อนอีกแห่งที่คนรัก Snoopy ต้องมา ร้านมี 2 ชั้น โดยชั้น 1 จะเป็นพื้นที่ขายของที่ระลึก ส่วนชั้น 2 จะเป็นโซนของคาเฟ่ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างน่ารักมากๆ บรรยากาศดูสบายๆ ไม่อึดอัด มีประดับด้วยไฟนีออนโทนอุ่นๆ ใครสนใจจะไปแนะนำให้จองก่อนไปนะครับ

ทางไปจอง: https://www.google.com/maps/reserve/v/dine/c/ZIXo-dOPyYY

Google Map: https://maps.app.goo.gl/8tAF2Eo7KSCpYUrh8

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 peanuts cafe tokyo

Akihabara

เมืองแห่งเครื่องใช้ไฟฟ้า ศูนย์รวมของเทคโนโลยีญี่ปุ่น และมหานครแห่งของเล่น เปรียบเสมือนเอา เมกาสะพานเหล็ก บ้านเรามาขยายให้กลางเป็นเมือง เพื่อนๆ คนไหนที่ตามหาแก็ดเจ็ต ของเล่น โมเดล เกม ต่างๆ ที่นี่มีครบ!

Google Map: https://maps.app.goo.gl/5ZYkSi1U1L4kQxEp7

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 akihabara

สนามบิน Narita Terminal 2

กลับมาที่โรงแรมเพื่อเอากระเป๋าที่ฝากไว้ตั้งแต่เช้าหลัง checkout โดยการเดินทางไปสนามบินในขากลับนี้ พวกเราตัดสินใจใช้บริการ รถรับส่งจาก KLOOK เพราะทุกคนขี้เกียจแบกกระเป๋า ลากกระเป๋า ที่หนักอึ้งขึ้นรถไฟใต้ดินครับ

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 airport transfer

เพื่อนๆ สามารถจองบริการรถรับส่งนี้ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง โดยที่เราสามารถกำหนดสถานที่และเวลาที่ให้มารับได้ครับ นอกจากนี้เรายังสามารถจองได้ตั้งแต่ก่อนออกเดินทางในประเทศไทยเพื่อให้มารับที่สนามบินตั้งแต่ขามาได้ด้วยนะครับ

Klook.com

บทความ แจกแพลนเที่ยว ที่คุณอาจสนใจ

บทความ เที่ยวญี่ปุ่น 2024 ที่คุณอาจสนใจ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *