Hansar Khaoyai ที่พักสุดฮีลใจ ท่ามกลางหุบเขา

Posted

in

ที่พักเขาใหญ่ โรงแรมเขาใหญ่ hansar khaoyai thai wellness

Hansar Khaoyai Thai Wellness ที่พักเขาใหญ่ มุมกระจกบานใหญ่ ฮีลใจด้วยธรรมชาติ

รีวิวที่พัก Hansar Khaoyai Thai Wellness

มาถึงที่พักก็ต้องอึ้ง! ตัวโรงแรมต้องบอกว่า ว้าวมาก กว้างขวาง เงียบสงบ ร่มรื่น เขียวชอุ่มชุ่มชื่นทุกมุมที่มอง วิวเขาใหญ่อลังแบบมาก เหมาะกับการมาทิ้งตัวฮีลใจได้ดีสุดๆ เรียกว่าการมาเที่ยวเขาใหญ่ รอบนี้ได้นอนติดกับ เขาใหญ่ ก็ถือว่าไม่ผิดเลย

จากบริเวณที่เช๊คอิน เราสามารถมองเห็นวิวทิวเขาสุดอลังการได้เลย โดยทางที่พักจะมีสวนหลังโรงแรม ที่เป็นบริเวณที่กว้างมากๆ สีเขียวละลานตาไปหมด ใครที่มาเที่ยวเป็นครอบครัวพร้อมเด็ก รับรองมีที่ให้เด็กๆ วิ่งเล่นสนุกแน่นอนครับ ซึ่งบริเวณนี้สามารถมาเดินเล่น นั่งเล่น หรือจะแวะถ่ายรูปก็ได้ครับ มีมุมถ่ายรูปแบบเยอะมากๆ ที่ทางที่พักเขาเตรียมไว้ ยิ่งตอนเย็นๆ อากาศร้อนและแดดเริ่มหายไป ยิ่งได้บรรยากาศดีๆ เลย นอกจากนี้แล้วทางสวนหลังที่พักยังมีบันไดเดินขึ้นไปบนแนวเขา มองกลับมาเห็นตัวที่พักจากมุมบนแบบอลังอีกด้วยนะครับ

นอกจากบริเวณกว้างๆ แล้วทางโรงแรมยังมี ร้านอาหาร คาเฟ่ สระว่ายน้ำ ที่มีวิวเป็นหุบเขาทั้งหมดเลย เรียกว่าใครเป็นสายแชะ สายคอนเทนต์ รับรองได้รูปกลับบ้านเพียบ! แถมแนะนำว่าตกกลางคืนใครไม่มีที่ไหนไป แวะนั่งดื่มที่ร้านอาหาร ชมวิวทิวเขา รับอากาศดีๆ ก่อนไปพักผ่อนในห้องต่อ ก็ไม่เลวเลยครับ

รีวิวห้องพัก

มา เที่ยวเขาใหญ่ ทั้งทีก็จัดไปเลยห้องที่มีวิวภูเขา! ห้องที่พวกเรามาพักเป็นแบบ Luxury Mountain View ห้องกว้างมาก ขนาด 64 ตรม. พร้อมมุมกระจกบานใหญ่ไว้ทำคอนเทนต์แบบสไตล์มินิมอล มุมนี้แหละครับที่เป็นไฮไลท์ เห็นตาม social media แบบตลอดเวลา

นอกจากนี้ที่ห้องพักยังมีระเบียงที่สามารถออกไปนั่งจิบชากาแฟ ชมนกชมต้นไม้และมองเขาใหญ่แบบจุใจอลังการได้ด้วย ส่วนใครที่กลัวว่าอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติขนาดนี้ จะมีแมลงเยอะไหมที่ระเบียง บอกเลยว่าเขาคิดมาให้แล้ว! ที่ระเบียงจะมี ตาข่าย แบบซอยเล็กๆ ยิบๆ ให้แมลงไม่สามารถผ่านได้กางอยู่ ทำให้ทุกคนยังสามารถเอนจอยอากาศดีๆ ของ เขาใหญ่ ไปแบบไร้กังวลอีกด้วย

มุมคุณแฟนทำคอนเทนต์ ที่พักเขาใหญ่ โรงแรมเขาใหญ่ เที่ยวเขาใหญ่ hansar khaoyai thai wellness

มาถึงส่วนห้องนอนกันบ้าง บอกเลยว่าเตียงกว้าง นุ่มสบาย นอนลงไปนี่โดนดูดวิญญาณไปได้ง่ายๆ เลย อย่างผมขับรถมาเหนื่อยๆ เอนหลังลงแปปเดียว หลับไม่รู้ตัว! ด้านปลายเตียงก็จะมีโซฟาขนาดใหญ่ เรียกว่าสามารถนอนเพิ่มอีกคนตรงนี้ได้เลย แต่หากเทียบระยะโซฟากับทีวีแล้ว ทีวีดูจะขนาดเล็กไปเลยครับ อาจจะไม่เหมาะหากจะมานั่งดูทีวีเท่าไร

ในส่วนของห้องน้ำแบ่งสัดส่วนเปียกแห้งชัดเจน กว้าง สะดวกสบาย ไม่อึดอัด มีอ่างล้างหน้า 2 อ่าง กระจก 2 บาน เรียกว่าสามารถทำกิจวัตรส่วนตัวไปกับแฟนได้เลยพร้อมๆ กันแบบไม่เสียเวลา ใครไปสาย rain shower บอกเลยว่าอดนะครับ ผมก็เป็นสาย rain shower แต่ที่นี่เป็นฝักบัวธรรมดา ส่วนตัวรู้สึกว่าประตูเลื่อนยากไปนิด ต้องออกแรงนิดหน่อย โดยรวมที่เหลือดีหมดครับ

ภายในห้องก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ เช่น มินิบาร์ น้ำเปล่า แอปเปิ้ล ชุดปิกนิค (สามารถเอาไปเป็นพร๊อพถ่ายรูปได้ เอาลงไปถ่ายรูปที่สวนหลังที่พักก็ได้นะครับ) เครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสระผม และไดร์ ถือว่ามาพักแบบไม่ต้องเตรียมอะไรมาเยอะแยะ ก็สามารถมาได้เลย

สรุป ที่พักเขาใหญ่ Hansar Khaoyai Thai Wellness

ถ้าใครกำลังหาที่พักฟีลธรรมชาติ ท่ามกลางป่าเขา ใกล้กรุงเทพ หรือกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวเขาใหญ่ แนะนำให้ลองเก็บที่นี่ไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะครับ นอกจากที่พักจะเงียบสงบ มีมุมถ่ายรูปปังแล้ว ตัวห้องพักยังกว้างขวาง สะอาด นอนเล่นได้พักผ่อนได้ทั้งวัน รับรองไป เที่ยวเขาใหญ่ ครั้งนี้ชาร์จแบตเต็ม ไม่ผิดหวังแน่นอน!

ทางไปจอง

รีวิวที่พัก อื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

อ่านรีวิวโรงแรม ที่พัก ได้เพิ่มเติม ที่นี่ หรือตามบทความด้านล่างได้เลย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *