T-Villas แก่งคอย นอนรถบ้าน พร้อม พูลวิลล่า สระบุรี

Posted

in

ที่พักสระบุรี ที่พักแก่งคอย โรงแรมสระบุรี โรงแรมแก่งคอย รถบ้าน แคมปิ้ง

แคมป์ปิ้งในรถบ้านพร้อม Pool Villa ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ในงบพันต้นๆ ที่ T-Villas Kaeng Khoi จังหวัดสระบุรี

จังหวัดสระบุรี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่ นักท่องเที่ยว นิยมมาพักผ่อนหย่อนใจกันในวันหยุดแบบไวๆ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่ใกล้ กรุงเทพ เพียงขับรถมาประมาณ 1-2 ชั่วโมง เท่านั้น หากพูดถึง เที่ยวสระบุรี แล้ว เพื่อนๆ ส่วนใหญ่คงจะนึกถึงกิจกรรมยอดฮิตอย่าง เที่ยวน้ำตก เข้าวัด ขึ้นเขาชมวิวแบบพาโนรามา ฟาร์มดอกไม้ ป้อนอาหารสัตว์ หรือแวะแชะรูปที่คาเฟ่ต่างๆ แต่วันนี้หากเพื่อนๆ ยัง เที่ยวสระบุรี ไม่หนำใจ เรามีที่พักสไตล์ พูลวิลล่า สระบุรี มานำเสนอ นอกจากเที่ยวฟินๆ แล้วยังกลับมาที่พักเพื่อปาร์ตี้แบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ได้อีกด้วย

รีวิวที่พัก T-Villas Kaeng Khoiพูลวิลล่า สระบุรี

ทริปนี้ผมมาเที่ยว จังหวัดสระบุรี โดยเลือกที่พักที่ชื่อ T-Villas Kaeng Khoi จองห้องพักแบบโซนรถบ้าน 2 คัน พวกผมมาเที่ยวกันทั้งหมด 4 คน 2 คู่ นะครับ แบ่งรถบ้านกันคนละคู่ไปเลยแบบพอดีๆ

บริเวณส่วนกลางของที่พักเรียกว่ากว้างมาก เปิดประตูเข้าโซนมาแล้วคือตะลึงในความกว้างที่เขาให้จริงๆ เรียกว่าหากใครมาเป็นครอบครัวที่มีเด็กเล็ก สามารถให้ลูกวิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่เลย

โดยในบริเวณโซนที่พักก็จะประกอบไปด้วย ลานปิ้งย่าง ที่มีโต๊ะประมาณ 3 ตัว กับเก้าอี้อีก 8 ตัว ที่สามารถเอาไว้ทานอาหาร หรือปาร์ตี้ ได้แบบครบวง โดยเราสามารถสั่งอาหารเย็น อาหารเช้า มาทานได้ที่นี่นะครับ

บริเวณที่ติดกับรถบ้าน 1 คัน จะเป็นคล้ายๆ โซนครัว โดยที่ทางที่พักจะมีอุปกรณ์ให้ครบเลย ไม่ว่าจะเป็น ช้อน ส้อม มีด จาน แก้ว และถังน้ำแข็งขนาดใหญ่ แต่เราต้องสั่งน้ำแข็งมาจากที่พักเองนะครับ

และโซนที่สำคัญที่สุดที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือ สระว่ายน้ำ แบบส่วนตัวสไตล์ พูลวิลล่า สระบุรี ที่สามารถกระโดดลงไปเล่นน้ำกันได้ พร้อมวิวทิวเขาและทุ่งแบบธรรมชาติสุดๆ

ส่วนอาหารเย็นทางที่พักก็มีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น หมูกระทะ บาร์บีคิว หรือตามสั่งก็มี แถมยังสามารถสั่งเครื่องดื่มได้เรื่อยๆ อีกด้วย หรือสามารถหยิบทานได้จากทาง มินิบาร์ ในห้องได้เลยนะครับ แล้วตอนเช๊คเอาท์ทางพนักงานจะมาเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ

อาหารเช้าไม่มีรวมให้ตอนจองนะครับ แต่สามารถสั่งจากที่พักได้ รวมถึงมี บริการ Floating Breakfast สไตล์บาหลีสวยๆ ด้วยนะ โดยทางอาหารเช้าก็จะเป็นเหมือนที่พักทั่วไปครับ เช่น อเมริกันเบรคฟาส ข้าวต้ม และน้ำผลไม้

รีวิวห้องพัก T-Villas Kaeng Khoi สระบุรี

มาถึงรีวิวตัวรถบ้านที่เป็นห้องพักกันนะครับ โดยรวมทั้ง 2 คัน ไม่แตกต่างกันครับ อาจจะมีที่ต่างบ้างเล็กน้อย เช่น ขนาดของห้องน้ำ หรือ รูปร่างห้อง เนื่องจากเป็นรถบ้านคนละแบบ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกันหมดเลย โดยในแต่ละคันจะมี ไมโครเวฟ อุปกรณ์อาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น ยากันยุง และมินิบาร์ ให้บริการ

เตียงจะมีให้ทั้งหมด 3 เตียง (1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงสองชั้น) ดูรวมๆ แล้วห้องพักสามารถจุได้สูงสุด 4 คน รวมรถบ้าน 2 คัน ก็สูงสุด 8 คน แต่ส่วนตัวผมแนะนำว่าอย่ามาเกิน 3 คนต่อหลัง ไม่งั้นเดี๋ยวจะอึดอัดไป เนื่องจากตัวรถบ้านเองไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มาก กลัวว่าจะอึดอัดเกินไป

สรุปที่พักสไตล์ พูลวิลล่า สระบุรี

หากใครหาที่พักฟีลธรรมชาติ พร้อม Pool Villa ส่วนตัว หรือกำลังอยากมา เที่ยวสระบุรี ที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้เลย เหมาะกับการยกพวกมาพักผ่อนแบบสั้นๆ เสาร์อาทิตย์ หากใครมาตอนอากาศเย็นๆ ก็น่าจะได้อีกฟีลนึงเลย ยังไงก็ฝาก ที่พักสระบุรี แห่งนี้ไว้ด้วยนะครับ รับรองเพื่อนๆ ไม่ผิดหวังแน่ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่มี

  1. สระน้ำ
  2. พื้นที่สำหรับแคมป์ปิ้ง
  3. ครัวและอุปกรณ์ เตาปิ้งย่าง ถ่าน ถังน้ำแข็ง
  4. อุปกรณ์อาบน้ำ
  5. ตู้เย็น ไมโครเวฟ มินิบาร์
  6. มีอาหารบริการ (หมูกะทะ, บาบีคิว, ตามสั่ง)
  7. เซ็ตอาหารเช้าลอยน้ำฟีลบาหลี

ทางไปจอง

Facebook: https://www.facebook.com/TVillasKaengKhoi

รีวิวที่พัก อื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

แนะนำ ที่พัก ใกล้กรุงเทพ สามารถขับรถไปเที่ยวได้เสาร์อาทิตย์

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *